เจียไต๋ ชวนค้นหาแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเกษตรกรคนแกร่ง ใน “เพ(ร)าะกล้า” เพื่อความสุขที่ยั่งยืน

1    813    9    17 ม.ค. 2565 16:39 น.   
แบ่งปัน

เจียไต๋ ชวนค้นหาแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเกษตรกรคนแกร่ง ใน “เพ(ร)าะกล้า” เพื่อความสุขที่ยั่งยืน

   ความสุขที่ยั่งยืนของคุณคืออะไร มาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อสร้างความสุขที่ยั่งยืนไปด้วยกัน กับครั้งแรกของการเปิดตัวซีรีส์สั้นที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้คนในแวดวงเกษตรที่มีความรักและภูมิใจในอาชีพของตนกับแคมเปญ “เพ(ร)าะกล้า” โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้คนที่กล้าลุกขึ้นสู้ มุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตนรัก พร้อมนำเสนอมุมมองด้านความมั่นคงทางอาชีพเกษตรกรรรม ซึ่งไม่ใช่เพียงเสถียรภาพทางรายได้แต่คือความสุขทางจิตใจที่ยั่งยืน

กว่าหนึ่งศตวรรษที่เจียไต๋ได้เติบโตเคียงข้างคนไทยและส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรที่มีคุณภาพ ซึ่งในปีนี้ ยังคงมุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนผ่านยุทธศาสตร์ 3 P หรือ Prosperity People และ Planet ที่ว่าด้วยเรื่องการพัฒนาองค์กรควบคู่กับการพัฒนาสังคม การผลักดันความมั่นคงในอาชีพเกษตรกรรม การสร้างความมั่นคงทางอาหารให้กับผู้บริโภค รวมถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งล้วนสอดรับตามเจตนารมณ์ขององค์กรในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน และเพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจให้คนไทยเติบโตไปด้วยกัน จึงริเริ่มแคมเปญ “เพ(ร)าะกล้า” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มคนเกษตรที่ไม่ย่อท้อ พร้อมลุกขึ้นเปลี่ยนมุมมอง เริ่มทำในสิ่งที่ตนรักจนพบความสุขที่ยั่งยืน ผ่านซีรีส์สั้น 3 ตอนที่เต็มไปด้วยพลังบวกและแรงบันดาลใจในการดำรงชีวิต

รับชมซีรีส์สั้น “เพ(ร)าะกล้า” ตอนแรก “กล้าที่จะ... เริ่ม” ได้ทาง Facebook: เจียไต๋ Chia Tai https://fb.watch/asGlP_ZURI/ หรือ YouTube: Chia Tai Group Official https://youtu.be/zPgDIqIre9Q  มาร่วมเติมเต็มแรงบันดาลใจได้แล้ววันนี้ เพราะเราอยากให้คุณกล้าที่จะ... เติบใหญ่ไปด้วยกัน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน