เปิด 4 ช็อตภาพ ห้ามพลาดกับ 2 โลเคชันริมน้ำ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ ที่สายชิม แชะ ชิลล์ ชมวิว ต้อง ‘Must do’ ในปี 2565

1    552    9    24 ม.ค. 2565 15:46 น.   
แบ่งปัน

เปิด 4 ช็อตภาพ ห้ามพลาดกับ 2 โลเคชันริมน้ำ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’  ที่สายชิม แชะ ชิลล์ ชมวิว ต้อง ‘Must do’ ในปี 2565

   หากพูดถึงไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ต้องยอมรับว่าผู้คนมีพฤติกรรมและนิยมชอบถ่ายรูปกันมากขึ้น และมองหาสถานที่ต่าง ๆ สำหรับถ่ายภาพที่สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตในหลากหลายแง่มุม ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่จะพาทุกคนไปแวะเช็คอิน พร้อมถ่ายรูปหลากหลายช็อตในบรรยากาศดี ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่เช้ายันค่ำกันที่ ‘เดอะ คอฟฟี่  คลับ’ (The Coffee Club) สาขายอดนิยมอย่างสาขาท่ามหาราช และริเวอร์ซิตี้
  • ‘Yummy Shot’ อาหารคาวหวานและเครื่องดื่มรสชาติดี! ที่ต้องถ่ายรูปแล้วค่อยชิม
 ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนด้วยเมนูอาหารทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ออลเดย์เบรกฟาสต์ขึ้นชื่ออย่าง Classic Eggs Benedict ที่มาพร้อมไข่ดาวน้ำและแซลมอนรมควัน หรืออาหารเช้าสไตล์ไทย ๆ อย่างข้าวต้มกุ๊ยที่เสิร์ฟพร้อมกับข้าวหลายชนิด หรือจะเลือกเป็นเครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ ชา ตลอดจนกาแฟระดับโลกที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ
 
  • Funny & Relax Shotจะมาเดี่ยวหรือมาหลายคนก็สนุกและผ่อนคลายไปกับการถ่ายรูปในทุกมุมของร้านได้
ไม่ว่าจะมาผ่อนคลาย คุยเล่น หรือทำงานแชร์ไอเดียต่าง ๆ จะมาคนเดียวหรือมากันหลายคนก็มาได้เลยที่ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ มีทั้ง WiFi และปลั๊กไฟพร้อมให้บริการ อีกทั้งมีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งสบายทั้งในร้านและนอกร้าน เลือกมุมที่ชอบแล้วถ่ายภาพได้อย่างเพลิดเพลินในบรรยากาศไม่เงียบเหงาแต่ยังได้ความเป็นส่วนตัว
 
  • Happy Shotเพลิดเพลินได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำในบรรยากาศหลายรูปแบบที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ
ลูกค้าสามารถมาใช้บริการและเพลิดเพลินที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้ตั้งแต่เช้าด้วยการเลือกดื่มเครื่องดื่มง่าย ๆ สักแก้ว พอถึงเวลากลางวันค่อยเลือกทานเมนูอาหารจานหลักสักจาน และช่วงเย็นจะนัดพบปะสังสรรค์ทานอาหารและขนมหวานกับเพื่อน ๆ หรือนัดทานดินเนอร์กับคนรักหรือครอบครัวก็ได้หมด
 
  • Special Moment Shot’ แชร์ทุกความสุขให้ทุกวันเป็นวันพิเศษที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ
‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์ความสุขของทุกคนผ่านการบริการที่ดีเยี่ยมที่สุดในทุก ๆ ด้าน ที่ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นจะวันธรรมดา หรือวันพิเศษแบบไหน โดยพร้อมให้บริการกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งในบริเวณย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ ในขณะที่ต่างจังหวัดก็ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวทั้งภูเก็ต เชียงใหม่ เกาะสมุย หัวหิน พัทยา กระบี่
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” รอบออดิชัน!  ผู้สมัครแท็คทีมอวดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real! อย่างแท้จริง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” รอบออดิชัน! ผู้สมัครแท็คทีมอวดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real! อย่างแท้จริง
ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้วกับเวทีสานฝันสู่วงการบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เมื่อ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ร่วมกับผู้จัดการนักแสดงมือทองอย่าง “เกล้า น้ำพราว” จัดแคมเปญการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make it real ที่จะสนับสนุนทุกความสามารถของคนรุ่นใหม่ โดยเปิดพื้นที่ออดิชันพร้อมจัดกิจกรรมความบันเทิงสุดปังในมหาวิทยาลัยชื่อดัง 4 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2-19 เมษายน 2567 โดยวันนี้เสร็จสิ้นไปแล้ว 2 แห่งทั้งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต (เมื่อวันที่ 2 เมษายน) และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (วันที่ 5 เมษายน) ซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้สมัครในเขตภาคกลาง ตบเท้าเข้าร่วมออดิชันกันอย่างคับคั่งรวมกว่า 128 คน