อีเลคโทรลักซ์ร่วมกับเลอ กอร์ดอง เบลอรังสรรค์เมนูพิเศษให้ผู้บริโภคตามมาตรฐานเชฟระดับโลก ด้วยแอพพลิเคชัน “มาสเตอร์ เอ็กซ์”

1    955    9    12 พ.ย. 2562 14:41 น.   
แบ่งปัน

อีเลคโทรลักซ์ร่วมกับเลอ กอร์ดอง เบลอรังสรรค์เมนูพิเศษให้ผู้บริโภค ตามมาตรฐานเชฟระดับโลก ด้วยแอพพลิเคชัน “มาสเตอร์ เอ็กซ์” จากเครื่องปั่นอเนกประสงค์ มาสเตอร์ 9

   อีเลคโทรลักซ์ ร่วมกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ จัดงานเปิดตัวเครื่องปั่นเอนกประสงค์มาสเตอร์ 9 ที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เครื่องปั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับ แอพพลิเคชัน มาสเตอร์ เอ็กซ์ พลิกโฉมรูปแบบการทำอาหารชั้นเลิศ มีสูตรอาหารซึ่งคิดค้นโดยเชฟระดับโลกจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศส เชฟกิลโยม ซีแกลร์

   
ผู้บริโภคสามารถลงมือทำด้วยตัวเองเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน เลือกเมนูที่ต้องการ ก็สามารถรังสรรค์เมนูสุดพิเศษได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้ว โดยแอพพลิเคชันจะคำนวณสัดส่วนของส่วนประกอบที่ใช้ ระดับความแรงที่ใช้ในการปั่น รวมไปถึงระยะเวลาที่ใช้ ทำให้เมนูที่ได้ออกมากลายเป็นสูตรสำเร็จเช่นเดียวกับที่เชฟระดับโลกรังสรรค์ออกมา โดยมี 10 เมนู จาก กว่า 50 เมนูที่คิดสูตรโดยเชฟกิลโยม นอกจากนี้ ยังมีเมนูที่คิดค้นโดยอีเลคโทรลักซ์ทั่วโลก อาทิ เกาหลี ประเทศไทย เป็นต้น

   “ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์การทำครัวยุคใหม่ ซึ่งผสานเทคนิคการประกอบอาหารที่ประณีตและล้ำสมัยโดยกอร์ดอง เบลอ บวกกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พันธกิจของเราในครั้งนี้ คือสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ที่มีความชื่นชอบในการทำอาหา รวมทั้งเสริมสร้างทักษะการทำอาหาร และความเข้าใจเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ เราเชื่อว่าการใช้ความคิดสร้างสรรด้านการทำอาหารและประสบการณ์จากเชฟมืออาชีพที่อาศัยเทคโนโลยีล้ำสมัยจะสร้างประสบการณ์การทำครัวที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน” รัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย และอินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ต บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าว
 

 

   “อีเลคโทรลักซ์และเลอ กอร์ดอง เบลอ มุ่งเป็นพันธมิตรในระยะยาวเพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์การทำอาหารระดับโลกที่ดีกว่าเดิมผ่านการเรียนรู้และนวัตกรรมที่ทั้งสองแบรนด์สร้างขึ้นมา บริษัทมุ่งสร้างความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของประชากรตามปรัชญา ‘Swedish thinking. Better living’ เราตั้งใจสร้างประสบการณ์การทำอาหารดีกว่าและยั่งยืน ผลิตภัณฑ์เครื่องปั่นมาสเตอร์ 9 ที่อีเลคโทรลักซ์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยการมีเพื่อนคู่คิดแนะนำวิธีการทำอาหารระดับเชฟมืออาชีพ เพียงแค่เลือกเมนูที่ต้องการทำบนแอพพลิเคชัน มาสเตอร์ เอ็กซ์” คาเทียร์ ริซเซลโล Product Line Taste อีเลคโทรลักซ์ เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา กล่าวเสริม
 

   “อีเลคโทรลักซ์เป็นพันธมิตรที่เหมาะสมและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เรามีวิสัยทัศน์ในการสร้างความเป็นเลิศ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดจะทำให้เราบรรลุเป้าหมายที่วางไว้และสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจต่อทุกฝ่าย เราเชื่อว่าในอนาคตจะมีการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มที่สะดวกและล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากเชฟของเรา” มิเชล เปเตอร์ส ผู้อำนวยการกิจการค้าร่วม โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กล่าวปิดท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน