พีที ช่วยลดภาระค่าครองชีพคนไทย จัดโปรฯ ใหญ่เติมน้ำมันแลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “มีสุข”

1    543    9    10 ก.พ. 2565 16:33 น.   
แบ่งปัน

พีที ช่วยลดภาระค่าครองชีพคนไทย จัดโปรฯ ใหญ่เติมน้ำมันแลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “มีสุข”

   พีที จับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าผลักดันโครงการ “ครัวไทยมีสุขกับพีที” เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19 ให้กับสมาชิก PT Max Card โดยสมาชิกทุกท่านสามารถรับสิทธิ์แลกซื้อน้ำมันปาล์ม ภายใต้แบรนด์ “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร ในราคาสุดพิเศษ ที่มีให้เลือกถึง 2 โปรโมชั่น ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะนี้เป็นผลเนื่องมาจากผลผลิตปาล์มออกสู่ตลาดน้อยลง ส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร ร้านอาหารและผู้บริโภคทั่วไปเป็นวงกว้าง PTG ในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชนในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง โดยได้ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมที่ตอบสนองนโยบายภาครัฐ ภายใต้โครงการ “ครัวไทยมีสุขกับพีที” นำผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์ม ภายใต้แบรนด์ “มีสุข” ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ของพีที ออกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ จำนวน 1 ล้านขวด ให้กับสมาชิก PT Max Card เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนและช่วยลดค่าครองชีพในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยสมาชิก PT Max Card ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เติมน้ำมันทุกชนิดครบ 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ที่เข้าร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์แลกซื้อน้ำมันปาล์ม “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร ในราคา 55 บาท (จากราคาปกติ 59 บาท) ตั้งแต่วันที่ 3 -28 กุมภาพันธ์ 2565 และในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 -28 กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยขอสงวนสิทธิ์  1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์ หรือ 2 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก ตลอดแคมเปญ โดยของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

นอกจากนี้ ยังสามารถนำคะแนนสะสมบัตร Max Card จำนวน 50 คะแนน นำมาแลกซื้อน้ำมันปาล์ม “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร ในราคาเพียงขวดละ 50 บาท โดยจำกัด 1 สมาชิก แลกสูงสุด 10 สิทธิ์ ตลอดรายการ โดยที่ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้  และต้องแลกคะแนนที่สถานีบริการน้ำมันเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น อีกทั้งเมื่อแลกคะแนนแล้วไม่สามารถขอเปลี่ยนคืนในทุกกรณี โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

PTG พร้อมเดินหน้าโครงการ “ครัวไทยมีสุขกับพีที” ด้วยการนำสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ รวมถึงสินค้าภาคการเกษตร มาจำหน่ายในราคาประหยัดกว่าท้องตลาดตลอดปี 2565 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง ตลอดจนช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อีกทั้งเป็นการตอกย้ำภารกิจของ PTG ที่มุ่งมั่นดูแลและพัฒนาสังคมในทุกมิติ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อให้คนไทย “อยู่ดีมีสุข” ตลอดไป” นายรังสรรค์กล่าวสรุป

นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณ PTG ที่ให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดปรับขึ้นราคา โดยได้นำมาจำหน่ายในราคาสุดประหยัดช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน เพื่อให้สามารถรับมือกับวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นและสามารถดำเนินชีพต่อได้ ซึ่งสอดคล้องวิสัยทัศน์ของ PTG ในการพัฒนาคนและสังคมให้อยู่ดีมีสุข”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน