HALLS XS เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่สีเทาที่พร้อมรีไซเคิล นำเสนอสูตรใหม่ล่าสุด รสชาติเข้มข้น สัมผัสเย็นกว่าเดิม

1    1,096    9    11 ก.พ. 2565 14:15 น.   
แบ่งปัน

HALLS XS เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่สีเทาที่พร้อมรีไซเคิล นำเสนอสูตรใหม่ล่าสุด รสชาติเข้มข้น สัมผัสเย็นกว่าเดิม

   บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัว “HALLS XS” (ฮอลล์ เอ็กซ์เอส) ในบรรจุภัณฑ์ใหม่สีเทาที่พร้อมรีไซเคิล ถือเป็นความคืบหน้าที่สำคัญในการไปสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนของบริษัทที่จะเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดให้สามารถรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ภายในปี พ.ศ. 2568 ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของประเทศไทยในการลดและเลิกใช้พลาสติกประเภทใช้ครั้งเดียว โดยการแทนที่ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแผนการจัดการขยะพลาสติก พ.ศ. 2561 – 2573 นอกจากการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ มอนเดลีซ ยังเปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส สูตรใหม่ด้วยรสชาติเข้มข้นขึ้นพร้อมให้ความรู้สึกเย็นขึ้นกว่าที่เคย เพื่อให้ถูกปากผู้บริโภคชาวไทยยิ่งขึ้น

ตามแผนการจัดการขยะดังกล่าว ประเทศไทยคาดหวังที่จะรีไซเคิลขยะพลาสติกตามหลักการเศรษฐกิจหมุนเวียนสำเร็จได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ภายในปี พ.ศ. 2570 ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ทั้งยังมีความคืบหน้าในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ที่ตั้งเป้าหมายในการใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ภายในปี พ.ศ. 2568 โดยประมาณ 94 เปอร์เซ็นต์ของบรรจุภัณฑ์ทั้งหมด รวมถึงกระดาษทุกประเภท กระดาษแข็งผลิตกล่อง พลาสติกแข็งบางชนิด และแผ่นฟิล์มพลาสติกประเภทยืดหยุ่นได้ ได้รับการออกแบบให้นำไปรีไซเคิลได้แล้ว การปรับปรุงบรรจุภัณฑ์ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส เป็นนวัตกรรมล่าสุดของบริษัทในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับบรรจุภัณฑ์พลาสติก

นายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่งหมวดให้ความสดชื่น บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำกลยุทธ์เชิงรุกไปสู่บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน ตั้งแต่นวัตกรรมด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ของเราให้พร้อมสำหรับการรีไซเคิลและเพิ่มประสิทธิภาพการบรรจุเพื่อลดส่วนเกินของบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าของเราผ่านการสื่อสารบนบรรจุภัณฑ์เกี่ยวกับการรีไซเคิล และในฐานะที่ฮอลล์เป็นแบรนด์ลูกอมอันดับหนึ่งในประเทศไทย เราจึงมุ่งที่จะจัดการกับความท้าทายในการรีไซเคิลพลาสติกสีดำในประเทศด้วยการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ล่าสุดของ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส เป็นพลาสติกสีเทาเพื่อปิดช่องว่างและช่วยสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนจากพลาสติกในประเทศมากยิ่งขึ้น”

สิ่งที่มาพร้อมกันกับการปรับปรุงบรรจุภัณฑ์ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส คือการปรับปรุงรสชาติเพื่อเพิ่มพลัง
ความเย็นในลูกอมขนาดมินินี้ ขณะที่ยังคงปราศจากน้ำตาลเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มีทั้งหมด 8 รสชาติ ได้แก่ แตงโม คัลเลอร์ มะนาว มิกซ์เบอร์รี่ เมนโทลิปตัส บลูเบอร์รี่ น้ำผึ้งมะนาว และเรดบูล

“เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์ฮอลล์ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใส่ใจด้านความยั่งยืน รวมถึงสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค สูตรใหม่ของ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส จะมอบประสบการณ์ความอร่อยด้วยรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้นพร้อมความรู้สึกเย็นที่เหนือกว่าให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของเราในการเป็นผู้นำตลาดขนมและของว่างสู่อนาคตด้วยการนำเสนอขนมที่อร่อย มีคุณภาพ ให้ผู้บริโภคได้รับประทานในทุกๆ ช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงความยั่งยืนด้วย โดยเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ขนมและของว่างคุณภาพสูงที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบและรู้สึกดีต่อใจอย่างแท้จริง” คุณอนุรักษ์กล่าว

เตรียมพบกับประสบการณ์แห่งรสชาติใหม่ และความเย็นที่เหนือกว่า จากฮอลล์ เอ็กซ์เอส (ขนาด 13.8 กรัม ราคา 29 บาท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายจากฮอลล์ได้ที่ เฟซบุ๊ค Halls Thailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ