สตาร์บัคส์ ชวนคุณเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มใหม่หอมละมุน และดริ๊งค์แวร์ ต้อนรับเทศกาลซากุระที่หลายคนรอคอย

1    3,150    9    25 ก.พ. 2565 11:52 น.   
แบ่งปัน

สตาร์บัคส์ ชวนคุณเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มใหม่หอมละมุน และดริ๊งค์แวร์ ต้อนรับเทศกาลซากุระที่หลายคนรอคอย

   

สตาร์บัคส์ เอาใจผู้ชื่นชอบมัคคิอาโต กับเครื่องดื่มใหม่ที่รังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน อย่าง โกโก้ คลาวด์ มัคคิอาโต (Cocoa Cloud Macchiato) ที่ผสานฟองนมเนียนนุ่มเข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นได้อย่างลงตัว หอมละมุนด้วยน้ำเชื่อมวานิลลาและซอสช็อกโกแลต ซอลท์เท็ด คาราเมล แฟรบปูชิโน่ (Salted Caramel Frappuccino®) เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ผสานกับน้ำเชื่อม ซอลท์เท็ด คาราเมล ท็อปด้วยวิปครีมและซอสคาราเมล สามารถรื่นรมย์ได้ทั้งสูตรครีมและกาแฟ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง ซอลท์เท็ด คาราเมล คลาวด์ มัคคิอาโต (Salted Caramel Cloud Macchiato) ด้วยการนำช็อตเอสเพรสโซ่ผ่านฟองนมเนียนนุ่ม เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมซอลท์เท็ด คาราเมล และซอสคาราเมลด้านบน ซึ่งมีทั้งรูปแบบร้อนและเย็น อัลมอนด์มิลค์ ทีวาน่า เพียว มัทฉะ ลาเต้ (Almond Milk Teavana™ Pure Matcha Latte) เครื่องดื่มมัทฉะเข้มข้นด้วยใบชาแท้คุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่นปราศจากน้ำตาล ผสมผสานกับนมอัลมอนด์และน้ำเชื่อม โดยเครื่องดื่มทั้ง 4 เมนูนี้ จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 18 เมษายน 2565 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากเครื่องดื่มทั้ง 4 เมนูแล้ว ยังมีเครื่องดื่มใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลดอกซากุระบาน อย่าง สตรอเบอร์รี่ ดรีม เพียว มัทฉะ ลาเต้ (Strawberry Dream Pure Matcha Latte) สัมผัสโคลด์โฟมสตรอเบอร์รี่สีชมพูเนียนนุ่ม ตามด้วยเลเยอร์เครื่องดื่มชาเขียวคุณภาพ เพียว มัทฉะ และ สตรอเบอร์รี่ ดรีม ครีม แฟรบปูชิโน่ (Strawberry Dream Crème Frappuccino®) เครื่องดื่มวานิลลาครีมปั่นผสานน้ำเชื่อมสตรอเบอร์รี่หอมละมุนสีชมพูอ่อน ท็อปด้วยวิปครีม โรยด้วยท็อปปิ้งโทนพาสเทล ที่ทางสตาร์บัคส์ประเทศเกาหลีใต้ได้รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยเครื่องดื่มสุดพิเศษนี้ จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 14 มีนาคม – 18 เมษายน 2565 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ลูกค้าสามารถ customize เครื่องดื่มแก้วโปรดได้ โดยเลือกเปลี่ยนจากนมวัวเป็นนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง หรือนมข้าวโอ๊ตได้ตามความต้องการ

สตาร์บัคส์ขอแนะนำเมนูใหม่ที่ตั้งใจรังสรรค์มาเป็นพิเศษ ได้แก่ ครอฟเฟิลคาราเมล (Caramel Croffle) ครอฟเฟิลแฮมชีส (Ham Cheese Croffle) ขนมปังแฟลตเบรดหน้าเห็ดแชมปิญองและทรัฟเฟิล (Champignon Truffle Flatbread) มัฟฟินส้มแมนดารินและแครนเบอร์รี่ (Mandarin Cranberry Muffin) ครัวซองท์ไส้ครีมสด (Milky Cream Croissant) และน้ำลิ้นจี่ผสมทับทิม (Lychee Pomegranate Juice) เป็นต้น

สตาร์บัคส์มุ่งมั่นส่งมอบความรื่นรมย์ผ่านกาแฟคุณภาพเยี่ยม ด้วยการคัดเลือกและรังสรรค์กาแฟอย่างพิถีพิถัน ซึ่งรวมถึง  สตาร์บัคส์ สปริง ซีซั่น เบลนด์ (Starbucks® Spring Season Blend) ที่ผสมผสานเมล็ดกาแฟ 4 ชนิดจาก 4 แหล่งเพาะปลูกที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟเอธิโอเปียให้กลิ่นดาร์กเชอร์รี่ เมล็ดกาแฟจากสุมาตราที่ให้กลิ่นครื่องเทศซีดาร์ เมล็ดกาแฟจากปาปัวนิวกินีและโคลัมเบียให้กลิ่นส้มและสมุนไพร ซึ่งมีทั้งในรูปแบบเมล็ดกาแฟ, VIA และ Origami นอกจากนี้ยังมีกาแฟหายากตามฤดูกาลอย่าง สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ กัวเตมาลา ซานตา คลารา เอสเตท (Starbucks Reserve™ Guatemala Santa Clara Estate) จากประเทศกัวเตมาลาให้กลิ่นหอมของดอกไม้แฝงด้วยผลไม้เรดเคอร์เรนท์ มะพร้าว และทอฟฟี่ สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ นิการากัว มาราคาทูรา (Starbucks Reserve™ Nicaraua Maracaturra) กาแฟจากนิการากัวที่กรุ่นกลิ่นไปด้วยดอกไม้แฝงด้วยความสดชื่นของผลเนคทารีนและขนมมาร์ซิแพน

ต้อนรับเทศกาลดอกซากุระผ่านคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ Soft Blossoms ที่มาพร้อมลวดลายดอกซากุระโทนสีชมพูอ่อน และลายเส้นตัดขอบดอกซากุระสีขาว ทอง ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน หรูหรา เหมาะแก่การสะสม หรือซื้อเป็นของขวัญให้ครอบครัว เพื่อน และคนที่คุณรัก โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกรื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรดผ่านบริการไดร์ฟทรูว์  หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android) กับบริการ Mobile Order-ahead & Pick Up at Store ที่ให้ลูกค้าสั่งล่วงหน้าและไปรับที่ร้านโดยไม่ต้องรอคิว หรือลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านบริการ Starbucks® Delivers1 ได้อย่างสะดวกสบายพร้อมสะสมดาวได้ทุกออเดอร์ หรือผ่าน Grab, LINE MAN และ foodpanda นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถ   ช้อปสินค้าประเภทดริ๊งค์แวร์ แอคเซสซอร์รี่ และ packed food จากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee และ Lazada

1ขอสงวนสิทธิ์ไม่เสิร์ฟวิปครีมสำหรับการสั่งผ่านเดลิเวอรี่ เพื่อคงคุณภาพเครื่องดื่ม 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ