“โค้ก” เปิดตัวแคมเปญ “ ‘โค้ก’ ซ่าทุกเบรก” ชวนผู้บริโภคคลายร้อนรับซัมเมอร์ พร้อมลุ้นรางวัลสุดปังมากมาย

1    10,408    35    7 มี.ค. 2565 17:17 น.   
แบ่งปัน

“โค้ก” เปิดตัวแคมเปญ “ ‘โค้ก’ ซ่าทุกเบรก”  ชวนผู้บริโภคคลายร้อนรับซัมเมอร์ พร้อมลุ้นรางวัลสุดปังมากมาย

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ปล่อยโปรโมชั่นซัมเมอร์ยิ่งใหญ่สุดพิเศษ  “ ‘โค้ก’ ซ่าทุกเบรก” ให้ผู้บริโภคได้คลายร้อนกับประสบการณ์อร่อยฟินสุดซ่ากับผลิตภัณฑ์ “โค้ก” “แฟนต้า” “สไปรท์” พร้อมลุ้นชิงโชครางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda Civic RS พร้อมรถสกู๊ตเตอร์ Vespa GTS Super 150 i-Get ABS และรางวัลประจำสัปดาห์กว่า 3,000 รางวัล รวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 รางวัล  โดยผู้บริโภคสามารถร่วมลุ้นรางวัลกับแคมเปญได้ใน 3 ช่องทาง
 
  • ส่งรหัสใต้ฝา โดยซื้อผลิตภัณฑ์ “โค้ก” “แฟนต้า” “สไปรท์” ชนิดขวดพลาสติกที่มีฝารุ่นพิเศษ “ฝาสีเหลือง” และชนิดขวดแก้ว ที่มีฝาจีบรุ่นพิเศษ “ฝาสีเหลือง” จากร้านค้าที่ร่วมรายการ แล้วนำรหัสใต้ฝา 9 หลักมาลงทะเบียนที่ Line Official Account: @COCACOLA
  • ส่งรูปใบเสร็จจากการซื้ออาหารหรือของว่างพร้อมเครื่องดื่มแบบแก้วที่ร่วมรายการ ได้แก่ “โค้ก” สูตรไม่มีน้ำตาล ”โค้ก” สูตรน้ำตาลน้อย "แฟนต้า” “สไปรท์” สูตรไม่มีน้ำตาล ตั้งแต่หนึ่งแก้วต่อหนึ่งใบเสร็จจากร้านอาหารและร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยส่งรูปใบเสร็จมาที่ Line Official Account: @Cokewithfood
  • ร้านแมคโดนัลด์ – ซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ ได้แก่ “โค้ก” สูตรไม่มีน้ำตาล “โค้ก” สูตรน้ำตาลน้อย “แฟนต้า” กลิ่นสตรอเบอร์รี่ “สไปรท์” สูตรไม่มีน้ำตาล มูลค่ามากกว่า 50 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ สแกนคิวอาร์โค้ดบนแก้วเครื่องดื่ม เข้าสู่แอปพลิแคชั่น “McDonald’s™” เพื่อลงทะเบียน และใส่รหัสจากใบเสร็จ
 
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลประจำสัปดาห์กว่า 3,000 รางวัล รวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 รางวัล อาทิ โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Z Flip3, โทรทัศน์ Samsung TV The Sero QLED 4K Series, แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S7และรางวัลอื่นๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 และพิเศษ! ในสัปดาห์ที่ 12 ของกิจกรรม ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ หนึ่งรางวัลได้ถึง 2 อย่าง รถยนต์ HONDA CIVIC RS พร้อมรถสกู๊ตเตอร์ Vespa GTS Super 150 i-Get ABS โดยจะประกาศผลการจับรางวัลใหญ่ในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ติดตามการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในแต่ละสัปดาห์ที่ https://www.facebook.com/cocacolaTH และอ่านรายละเอียดการร่วมลุ้นรางวัลได้ที่ https://luckybreaks.coke.co.th/tnc
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ