COWAY บูมกระแสวัฒนธรรมการดื่มสะอาด ครองใจคนรุ่นใหม่ ไทย-เกาหลี แนะคุณประโยชน์น้ำดื่ม “Reverse Osmosis” ดีต่อใจปลอดภัยกับสุขภาพ การันตีมาตรฐานระดับโลก

1    429    9    30 มี.ค. 2565 17:23 น.   
แบ่งปัน

COWAY บูมกระแสวัฒนธรรมการดื่มสะอาด ครองใจคนรุ่นใหม่ ไทย-เกาหลี แนะคุณประโยชน์น้ำดื่ม “Reverse Osmosis” ดีต่อใจปลอดภัยกับสุขภาพ การันตีมาตรฐานระดับโลก

   การดื่มน้ำให้เพียงพอเป็นเรื่องที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันของชีวิตมนุษย์ทุกคน โดยเฉพาะการดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเรา หรือแม้แต่ผู้ที่ใส่ใจด้านความสวยงามของสุขภาพ การดื่มน้ำถือเป็นหนึ่งที่ทำให้ผิวพรรณผุดผ่องจะสวยงามและชุ่มชื้นขึ้นก็เป็นไปได้ ดังนั้นเพื่อสุขภาพที่ดีเราทุกคนควรเริ่มต้นจากการดื่มน้ำ และน้ำดื่มที่เราดื่มนั้นต้องมีคุณภาพและสะอาดเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ขอแนะนำผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและให้ความสำคัญต่อเรื่องการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะการดื่มน้ำ Reverse Osmosis  หรือ RO” ที่ครองใจหนุ่มสาวชาวเกาหลี และกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพรุ่นใหม่ของประเทศไทย

น้ำดื่ม RO ปลอดภัยต่อสุขภาพผู้บริโภคทั่วโลก
น้ำดื่ม RO เป็นน้ำที่กรองด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) โดยใช้นวัตกรรมไส้กรองเยื่อ Membrane ที่มีประสิทธิภาพการกรองอนุภาคที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน (1 ส่วน 10 ล้านมิลลิเมตร) หรือเล็กกว่าเส้นผมถึง 500,000 เท่า สามารถกรองได้ถึงระดับโมเลกุลที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าทั้งเชื้อโรค คลอรีน โลหะหนัก และสารตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ฉะนั้นเมื่อเราได้น้ำสะอาดระดับโมเลกุลแล้ว จะทำให้เราได้น้ำดื่มที่ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น และสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายอย่างแน่นอน และในปัจจุบันการดื่มน้ำ RO ถือเป็นกระแสนิยมของวัยรุ่นเกาหลี อีกทั้งนำไปทำเป็น Infused Water เพราะน้ำดื่ม RO มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากสีและกลิ่นปนเปื้อน จึงสามารถดึงรสชาติที่แท้จริงของผักผลไม้และส่วนผสมต่าง ๆ ออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Infused Water ช่วยให้การดื่มน้ำไม่น่าเบื่อ พร้อมกับรสชาติที่หอมอร่อย สีสันสวยงาม แถมใส่ขวดหรือภาชนะสำหรับพกพาไปไหนก็ดูดีมีสไตล์ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้คุณค่าจากโภชนาการในส่วนของผักสด อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากผลไม้แบบเฟรช ๆ ทำให้การดื่มน้ำเป็นเรื่องที่น่าสนุกแถมยังดีต่อสุขภาพร่างกายเราอีกด้วย

เครื่องกรองน้ำระบบ RO ที่มีมาตรฐานในเมืองไทย
ในตลาดโลกเริ่มมีผู้จำหน่ายและให้บริการเครื่องกรองน้ำระบบ RO เพิ่มมากขึ้น และสำหรับประเทศไทย COWAY เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังรุกตลาดและขยายศูนย์บริการไปทั่วประเทศ เครื่องน้ำระบบ Reverse Osmosis (RO) ของ COWAY ผ่านการรับรองคุณภาพน้ำดื่มจาก NFS (National Science Foundation) มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับมอบหมายจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ให้ทำหน้าที่เป็นผู้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลซึ่งได้รับการยอมรับใน 150 ประเทศ ผู้บริโภคชาวไทยจึงมั่นใจได้ในน้ำดื่ม RO จากเครื่องกรอง COWAY ...เพราะการันตรีมาตรฐานระดับโลกในน้ำ RO ทุกหยดที่คุณดื่ม

สำหรับเครื่องกรองน้ำโคเวย์มีหลากหลายรุ่นให้เลือก พลิกโฉมผลิตภัณฑ์ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยมีสไตล์ สามารถติดตั้งได้ทุกที่ ทุกมุมในที่พักอาศัย หรือสำนักงาน ก็ดูโดดเด่นสวยงาย เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอีกชิ้นหนึ่งก็ว่าได้ ดังนั้น บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดจึงขอแนะนำเครื่องกรองน้ำ COWAY 3 รุ่นฮิตที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันได้อย่างครอบคลุม ดีต่อใจและสุขภาพของผู้บริโภคอย่างแน่นอน ได้แก่
 
  • Coway Cinnamon - Minimal Lifestyle เครื่องกรองน้ำดีไซน์เล็กประหยัดเนื้อที่ ออกแบบให้ใช้งานง่าย เข้ากับบ้านสไตล์มินิมอล หัวแบบก็อกใสสามารถถอดออกได้ สะดวกในการทำความสะอาด ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกขนาดภาชนะและการใช้งาน ขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่ประหยัดในการติดตั้ง
  • Coway Neo Plus - Warm & Cozy Family Lifestyle มอบฟังก์ชันปรับอุณภูมิ 3 ระดับทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณภูมิปกติ พร้อมระบบประหยัดพลังงาน มอบดีไซน์และโทนสีที่สวยงามแมตช์กับการตกแต่งของบ้านทุกแบบ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กที่มีสมาชิก 2-4 คน
  • Coway Gracie - Making Life Easier ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะที่ปรับอุณหภูมิน้ำได้ถึง 8 ระดับ พร้อมถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 13.5 ลิตร รองรับทุกการใช้งาน สะอาดปลอดภัยเหนือชั้นด้วยระบบการกรอง 6 ขั้นตอนและระบบฆ่าเชื้อ UV Sterilization ซึ่งจะทำงานเฉพาะเมื่อกดน้ำเย็นและน้ำอุณหภูมิปกติ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ให้ดื่มน้ำกันแบบจุใจ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Reverse Osmosis (RO) ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)