อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์”

1    382    9    4 เม.ย. 2565 16:06 น.   
แบ่งปัน

อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’  ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์”

   ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ และ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ! ก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ จัดกิจกรรมต้อนรับการเดินทางพักผ่อนช่วงวันหยุดยาว สานต่อแคมเปญ ‘ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ผ่านการรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยการร่วมกับ ‘กองบังคับการตำรวจทางหลวง’ และ ‘กองบังคับการตำรวจจราจร’ แจกผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวน 65,000 ขวด เพื่อเติมพลังฮึบให้กับกลุ่มนักเดินทาง กลุ่มพนักงานขับรถขนส่งสาธารณะ และผู้ใช้บริการขนส่งสาธารณะที่อาจจะเกิดอาการเหนื่อยล้า ได้แวะพักเติมพลังฮึบด้วยแบรนด์ซุปไก่สกัด เพิ่มความพร้อมให้กับร่างกายในการขับขี่อย่างปลอดภัยตามหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง จุดให้บริการประชาชน และสถานีขนส่งผู้โดยสารทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่รวมกว่า 20 จุด ในช่วงระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2565

‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ เป็นสงกรานต์ที่หลายคนตั้งตารอมากที่สุด เพราะหลังจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศความสุขและสนุกสนานของการได้ออกเดินทางในช่วงเทศกาล ได้เจอบรรยากาศความครึกครื้นในที่ต่าง ๆ จากการไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือการได้เดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัว สำหรับตัวผมเองชอบที่จะเดินทางแบบโร้ดทริป เพราะได้พักสมองพักใจไปกับวิวระหว่างทางที่เราขับผ่านสิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการขับรถทางไกล นอกจากความรู้เรื่องเส้นทางแล้ว การเตรียมสภาพร่างกายให้มีความพร้อมทั้งก่อนออกเดินทางและระหว่างเดินทางถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถที่จะต้องรู้ขีดจำกัดของตัวเอง ง่วงไม่ขับ เพื่อรับผิดชอบตัวเอง เพื่อนร่วมทางและสังคม เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกล้าหรือง่วงระหว่างขับขี่ ให้จอดแวะเพื่อพักร่างกายและรีเฟรชตัวเอง ซึ่งการดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยเติมพลังฮึบ ทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าพร้อมเดินทางต่อได้อย่างปลอดภัย และอีกสิ่งที่สำคัญในสถานการณ์ช่วงนี้ อย่าลืมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการรักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือให้สะอาดเพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทางครับ สุดท้ายนี้ผมขอให้ทุกคนที่เดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยว ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ กันอย่างเต็มที่ ได้เติมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และพลังใจตลอดช่วงวันหยุดยาวนี้ และอย่าลืมขับขี่อย่างปลอดภัย ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกันด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัดยังได้ร่วมมือกับ “พีทีที สเตชั่น” (PTT Station) จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 600 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้รับคูปองส่วนลดรวมมูลค่า 81 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่ร่วมรายการ ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) หรือ  จิฟฟี่ (Jiffy) ที่สถานีบริการพีทีที สเตชั่น จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2565
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)