ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี ครัวไทย ปลาไทย อาหารไทย

0    1,343    0    20 เม.ย. 2565 16:46 น.   
แบ่งปัน

ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี ครัวไทย ปลาไทย อาหารไทย

   จากความนิยมของการปรุงอาหารทานเองที่บ้านในยุค “นิวนอร์มอล” นำไปสู่โจทย์สำคัญ คือ การเลือกซื้อ “อาหารสด” อย่างไรให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ วันนี้เราขอแนะนำ “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนไทย ผู้รักในการปรุงและรับประทานอาหารไทย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง สด สะอาด รสชาติดี ในบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย และที่สำคัญสามารถซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์  ที่ทั้งง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น  กับบริการส่งตรงถึงมือคุณ

ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี  ได้รับการผลิตอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ภายใต้โมเดล CARE Aquaculture Model ที่นำนวัตกรรมการจัดการฟาร์มเลี้ยงที่สะอาด ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์น้ำของซีพีเอฟ ผ่านกระบวนการจับ ตัดแต่งพร้อมปรุง ลงบนบรรจุภัณฑ์  จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ทำให้ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี จึงรักษาคุณภาพ สดและสะอาด ทั้งในรูปแบบแช่เย็นและแช่เยือกแข็ง ที่สำคัญสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ถึงฟาร์มเลี้ยง เพิ่มความมั่นใจ และความสะดวกกับวิถีชีวิตใหม่ได้อย่างแท้จริง

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น
 
  • ผลิตภัณฑ์ ปลากะพงผ่าหลังแช่แข็ง ซีพี น้ำหนักสุทธิ 400 กรัม
ราคาพิเศษ 95.- จากราคาปกติ 150.-
  • ผลิตภัณฑ์ ปลากะพงแล่ติดหนังแช่แข็ง ซีพี (ขนาด 20-30 กรัม/ชิ้น) น้ำหนักสุทธิ 1,000 กรัม
ราคาพิเศษ 285.- จากราคาปกติ 330.-
  • ผลิตภัณฑ์ ปลากะพงแล่ติดหนังแช่แข็ง ซีพี (ขนาด 90-110 กรัม/ชิ้น) น้ำหนักสุทธิ 1,000 กรัม
ราคาพิเศษ 350.- จากราคาปกติ 370.-

(ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565)

สามารถดูรายละเอียดสินค้าโปรโมชั่นอื่น ๆ และสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้แล้วที่ https://aquaproducts.cpf.co.th , สแกนง่าย ๆ ผ่าน QR-Code , หรือ โทร : 083-600-8787, 082-097-8882  และ Line ID : @cpaqua  โดยมีบริการส่งตรงถึงมือคุณ เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร (คิดค่าจัดส่งตามจริง) หรือสามารถรับสินค้าได้ที่จุดรับสินค้า 10 จุด คือ ตึกทรัพย์สมุทร (ตรอกจันทน์), ตึก SSC (ตรอกจันทน์), ตึก Cpe (ตรอกจันทน์), ตึก 128 (ตรอกจันทน์), ตึก 97 (ตรอกจันทน์), ตึกทรัพย์สมุทร 3 (ตรอกจันทน์), ตึก CP Tower (สีลม), อาคารสาทรธาราปาร์ค (สาทร), ตึกเอ็มไพร์ม (สาทร), ตึก CP Tower 3 (พยาไท)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา