ปลากระป๋องตรามหาชัย พร้อมพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เบลล่า-ราณี เปิดแคมเปญใหญ่ แห่งปี ‘มอบโชคลุ้นทอง’ ลุ้นรับทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

0    1,522    0    20 เม.ย. 2565 16:52 น.   
แบ่งปัน

ปลากระป๋องตรามหาชัย พร้อมพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เบลล่า-ราณี เปิดแคมเปญใหญ่ แห่งปี ‘มอบโชคลุ้นทอง’ ลุ้นรับทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

   ปลากระป๋องตรามหาชัย แบรนด์ผลิตภัณฑ์ปลาซาร์ดีน และปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ "อร่อย ชิ้นใหญ่ ซอสเข้มข้น" พร้อมด้วย สาวมหาชัย พรีเซนเตอร์คนล่าสุด เบลล่า-ราณี แคมเปน จัดงาน เบลล่าชวนชิม ปลากระป๋องตรามหาชัยชวนช้อป นำร่องแจกทอง และของรางวัลอื่นๆ ในแคมเปญมอบโชคลุ้นทอง พร้อมประกาศแจกอย่างต่อเนื่องอีก มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 65 ถึง 8 มิถุนายน 65 พร้อมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปที่ บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต และมินิบิ๊กซีทุกสาขา และตั้งเป้าดันยอดขายปี 65 โต 50% โดยภายในงานยังมี เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ Celebrity Chef หน้าใหม่รับหน้าที่รังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากปลากระป๋องตรามหาชัย เพื่อเป็นเมนูตัวอย่างสำหรับคนชื่นชอบปลากระป๋อง ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 เมษายน 65 ที่ผ่านมา

คุณสมภพ โรจนชัยชนินทร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
กล่าวว่า “ในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวสาวมหาชัย หรือพรีเซนเตอร์คนแรก และคนล่าสุดของเราอย่าง คุณเบลล่า-ราณี พร้อมทั้งเรายังได้มีการเปิดแคมเปญ ‘ปลากระป๋องตรามหาชัย มอบโชคลุ้นทอง’ ชวนคนไทยให้มาช้อปพร้อมกับรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ในช่องทาง บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ มินิบิ๊กซี ”

จัดงานแรกของปี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมโชว์ทำอาหารจาก Celeb Chef หน้าใหม่
เมื่อวันที่ 2 เมษายน 65 ที่ผ่านมาปลากระป๋องตรามหาชัย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด อย่างเบลล่า ราณี อย่างเป็นทางการ ด้วยโชว์ร้องเพลงสุดอลังการ พร้อมโชว์ทำอาหารจาก Celebrity Chef หน้าใหม่สดๆ ร้อนๆ อย่าง เฟิร์น พัสกร ที่ได้มาร่วมกับเบลล่าในการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ “สปาเก็ตตี้มหาชัย” ที่มีวัตถุดิบหลักคือปลากระป๋องตรามหาชัยที่ใช้สินค้าทั้งสองชนิด คือ ปลาซาร์ดีน และปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ผู้ที่ได้รับชมสามารถทำตามกันได้อย่างง่ายๆ และอร่อย ภายในงานยังได้มีการแจกทองคำให้กับผู้โชคดีที่ซื้อปลากระป๋องตรามหาชัยอีกด้วย

แคมเปญปลากระป๋องตรามหาชัย มอบโชคลุ้นทอง
ชวนคนไทยซื้อปลากระป๋องตรามหาชัยชนิดใดก็ได้ (ปลาซาร์ดีน หรือปลาแมคเคอเรล) ที่บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต ครบ 135 บาท รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นทองคำและของรางวัลอื่น ๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท เพียงพิมพ์ MC ตามด้วยเลขท้ายใบเสร็จ 9 หลัก และส่ง SMS มาที่เบอร์ 4890011 (1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ)

ส่วนที่มินิบิ๊กซี ชวนซื้อปลากระป๋องตรามหาชัย ครบ 79 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นทองคำและของรางวัลมากมาย กว่า 200,000 บาท เพียงพิมพ์ MN ตามด้วยเลขท้ายใบเสร็จ 9 หลัก และส่ง SMS มาที่เบอร์ 4890011  โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 65 ถึง 8 มิถุนายน 65 พร้อมประกาศผลผู้โชคดี Facebook ในวันที่ 17 มิถุนายน 65 นี้

ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น หรือแคมเปญต่าง ๆ ได้ที่ช่องทาง Facebook ของแบรนด์ที่ https://www.facebook.com/mahachaibrand/ หรือพบกับปลากระป๋องตรามหาชัยทุกช่องทางการจัดจำหน่าย อาทิ บิ๊กซี และมินิบิ๊กซีทุกสาขา
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา