ฤดูผลไม้เริ่มแล้ว พร้อมกันรึยัง “กินทุเรียนก่อนใคร..ไประยอง”

0    1,380    0    25 เม.ย. 2565 13:13 น.   
แบ่งปัน

ฤดูผลไม้เริ่มแล้ว พร้อมกันรึยัง “กินทุเรียนก่อนใคร..ไประยอง”

   

ฤดูผลไม้เริ่มแล้ว พร้อมกันรึยัง “กินทุเรียนก่อนใคร..ไประยอง”

ททท.สำนักงานระยอง จับมือสวนผลไม้ 31 แห่ง ทั่วจังหวัด มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม

จัดให้ คูปองส่วนลดซื้อผลไม้ 100 บาท เมื่อซื้อผลไม้มูลค่า 500 บาทขึ้นไป

เชิญชวนมาชิมผลไม้สดๆจากสวน มีทั้ง ทุเรียน ราชาผลไม้ขึ้นชื่อ มังคุด เงาะ ลองกอง และสละสุมาลี จัดเต็มขนาดนี้ จะพลาดได้ไง

เงื่อนไขการใช้สิทธิ์
1. นักท่องเที่ยวที่ได้รับสิทธิ์จะต้องแสดงหลักฐาน "การฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม" เมื่อมาใช้สิทธิ์
2. นักท่องเที่ยวที่ได้รับสิทธิ์จะต้องมีที่อยู่ตามบัตรประชาชน "นอกเขตจังหวัดระยอง"
3. สามารถรับ "คูปอง" จากสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 และสามารถใช้ "คูปอง" ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
4. สามารถใช้สิทธิ์ ณ สวนผลไม้ ที่เข้าร่วมโครงการ 31 แห่ง ตรวจสอบรายชื่อ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ FACEBOOK ททท.สำนักงานระยอง
5. "คูปอง" ใช้เป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อผลไม้มูลค่า 500 บาทขึ้นไป ณ สวนผลไม้ ที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น
6. "คูปอง" ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
7. ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / 1 วัน
8. ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

#AmazingThailand #Rayong #เมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานระยอง #TATRayong

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา