ไฮเออร์ (ประเทศไทย) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ในไทย จัดงานใหญ่ “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษตลอดปีกับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมสนุก TikTok Hashtag Challenge ลุ้นรับของรางวัลสุดปัง ถึง 17 เม.ย. นี้

0    1,111    0    3 พ.ค. 2565 15:02 น.   
แบ่งปัน

ไฮเออร์ (ประเทศไทย)  แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ในไทย จัดงานใหญ่  “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษตลอดปีกับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมสนุก TikTok Hashtag Challenge ลุ้นรับของรางวัลสุดปัง ถึง 17 เม.ย. นี้

   อยู่เคียงคู่กับคนไทยมายาวนานถึง 2 ทศวรรษ สำหรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน จัดงานใหญ่ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 20 ปี “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” ชวนสัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมอันชาญฉลาดและเทคโนโลยีล่าสุด ทั้งแบรนด์ไฮเออร์ (Haier) และแคนดี้ (Candy) มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัส อย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่ “Yudee (อยู่ดี)” อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Yudee Live Life Smarter” หรือ “อยู่ดีมีสไตล์ อยู่สบายแบบสมาร์ท” โดยมี “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดาราหนุ่มสุดฮ็อตแบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) 4 ปีซ้อน ร่วมบอกเล่าถึงความผูกพันกับแบรนด์ กิจกรรมดีๆ ที่จะจัดขึ้นในปี 2565 นี้ รวมถึงแอปพลิเคชัน “อยู่ดี” ที่แม้ไม่มีเงินก้อน ก็สามารถเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างที่ฝัน ที่อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก เมื่อเร็ว ๆ นี้

มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า “ปี 2565 เป็นปีที่ไฮเออร์ ดำเนินธุรกิจในไทยครบรอบ 20 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเติบโตอย่างก้าวกระโดด บริษัทจึงเตรียมจัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” ชวนผู้บริโภค คู่ค้า พันธมิตร ร่วมสัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมอันชาญฉลาดกับเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากไฮเออร์

“เพื่อก้าวสู่ทศวรรษใหม่ ในปีที่ 21 ของการทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเออร์ในประเทศไทย บริษัทยังคงขับเคลื่อนธุรกิจสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทแม่ ด้วยการยึดมั่นหลักการพัฒนาเรื่อง “การให้ความสำคัญกับคุณค่าของมนุษย์” หรือที่ไฮเออร์เรียกว่า “RenDanHeyi (เหรินตันเหออี้)” เป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน รวมถึงการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก Pain Point ของผู้บริโภค เสริมแกร่งด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยอย่างก้าวกระโดด พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในประเทศไทย”

พร้อมกันนี้ มร.จาง เผยเหตุผลที่เลือก “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ให้ครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ว่า “ด้วยบุคลิกของคุณบอยที่มีความเป็นมิตรเข้าถึงง่าย จึงสามารถนำเสนอความเป็นไฮเออร์ในแง่ของสินค้าที่สามารถหาซื้อได้ง่ายที่มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสม และมีนวัตกรรมในระดับดีเยี่ยมที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี”

ด้าน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) บอกเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับไฮเออร์เป็นปีที่ 4 ว่า “ตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกับไฮเออร์มีแต่ความประทับใจครับ ทั้งท่านผู้บริหาร และทีมงานทุกคนคอยดูแลผมอย่างดี และใส่ใจเสมอ ก็เหมือนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ทุกชิ้นที่อยู่ในบ้านของผม ซึ่งผมใช้มาตั้งแต่เริ่มเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีแรกจนถึงปัจจุบัน ไม่เคยมีปัญหาเลยครับ ทำให้ผมได้มีชีวิตในแบบที่ผมต้องการตั้งแต่อยู่ในบ้าน และสนุกกับการได้ลองเทคโนโลยีใหม่ๆ ในสินค้าต่าง ๆ ของไฮเออร์อยู่ตลอดครับ นอกจากนี้ไฮเออร์ยังพัฒนาแอปพลิเคชัน “อยู่ดี” ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการใช้เงินก้อนใหญ่ ให้สามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเงินผ่อน 0%  ได้หลากหลายหมวด เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ และทีวีในราคาที่จับต้องได้โดยทุกผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์ IoT ทั้งสิ้น โดยสามารถสั่งงานควบคุมชำระค่างวดผ่านแอปพลิเคชัน Yudee ได้อย่างง่ายดายรวดเร็วโดยเฉพาะปีนี้ยิ่งต้องติดตาม เพราะในโอกาสครบรอบ 20 ปี ไฮเออร์ ได้เตรียมความพิเศษมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ รวมทั้งกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ซึ่งผมก็จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี เช่นเคยครับ”

ภายในงานยังมีสองคนดังจากในวงการบันเทิง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจกับแบรนด์ไฮเออร์ อย่าง “ปอ” อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์คนใหม่ในรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 2 เผยความประสบการณ์ตรงจากการใช้งานจริงว่า “ประทับใจไฮเออร์ที่พัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อย่างตัวเองเป็นคนชอบทำอาหาร แล้วก็จัดเชฟเทเบิ้ลที่บ้านด้วย ดังนั้นการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีคุณภาพนั้น นอกจากช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยทุ่นแรงเราไปได้เยอะ นอกจากนี้การจัดเก็บวัตถุดิบให้สดใหม่ก็เป็นสิ่งสำคัญในการทำอาหารเช่นกัน ซึ่งตู้เย็นของไฮเออร์ก็มีช่องเก็บผักที่ช่วยรักษาความสดใหม่ของผักผลไม้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น รวมทั้งมีระบบจัดการกลิ่นที่ดี ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นของอาหารในตู้เย็นเลยครับ”

ขณะที่ “เฟย์” พรปวีณ์ นีระสิงห์ สาวสวยมากความสามารถ บอกถึงสิ่งสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ว่า “ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสะดวกสบาย รวมทั้งช่วยประหยัดเงิน เวลา และแรงตัวเอง ซึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ตอบได้ทุกโจทย์ ทั้งนวัตกรรมของเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละประเภท และความสะดวกสบายที่มาจากแอปพลิเคชั่น ‘อยู่ดี’ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และน่าจะได้ใช้งานมากที่สุด ที่สำคัญไฮเออร์ยังโดดเด่นเรื่องการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี อย่างตัวเองบางทีทำงานมาเหนื่อย ๆ พอกลับมาถึงบ้าน ก็อยากให้ห้องนอนเย็นสบายเลย การที่เราสามารถสั่งปิด-เปิดแอร์ผ่านแอปพลิเคชั่นได้ก่อนที่จะมาถึงบ้านได้แบบนี้ ถือเป็นฟังก์ชันหนึ่งที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคดิจิทัลได้อย่างดีทีเดียวค่ะ”

เพื่อเป็นการขอบคุณคู่ค้าและลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 20 ปี ไฮเออร์ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมออนไลน์ TikTok Hashtag Challenge ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 9-17 เมษายน 2565 เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากไฮเออร์ จัดแคมเปญ “20 ปี
ไฮเออร์ ช้อปลุ้นดวงเศรษฐี” ลุ้นรวยหลายรอบกับของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 8 เมษายน ถึง
10 มิถุนายน 2565 อีกงานไฮไลต์แห่งปี ในเดือนสิงหาคมนี้ กับการเปิดตัว Haier Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 344 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากผลิตภัณฑ์และบริการของเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ และในไตรมาสที่ 4 ยังเอาใจสายกีฬาและการออกกำลังกาย โดยร่วมจัดงานวิ่งมาราธอน 10K Thailand Open Presented by Haier 20th Anniversary Greetings from The Smart Future ที่เป็นงานรวมนักวิ่งมากมายจากทั่วประเทศมาแข่งขันวิ่ง ในระยะ 10 กิโลเมตร ใจกลางกรุงเทพมหานคร

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งโลกอนาคตกับเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์สุดแสนชาญฉลาด ในโอกาสไฮเออร์ครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings from The Smart Future” ตลอดทั้งปี ได้แล้ววันนี้ที่ Haier Brand Shop, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของไฮเออร์ได้ที่ Facebook และ Youtube : HaierThailand หรือติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th หรือโทร. 1789

#HaierThailand20thAnniversary #HaierThailand #HaierInspiredLiving
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ