ไฮเออร์ (ประเทศไทย) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ในไทย จัดงานใหญ่ “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษตลอดปีกับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมสนุก TikTok Hashtag Challenge ลุ้นรับของรางวัลสุดปัง ถึง 17 เม.ย. นี้

0    2,069    0    3 พ.ค. 2565 15:02 น.   
แบ่งปัน

ไฮเออร์ (ประเทศไทย)  แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ในไทย จัดงานใหญ่  “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษตลอดปีกับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมสนุก TikTok Hashtag Challenge ลุ้นรับของรางวัลสุดปัง ถึง 17 เม.ย. นี้

   อยู่เคียงคู่กับคนไทยมายาวนานถึง 2 ทศวรรษ สำหรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน จัดงานใหญ่ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 20 ปี “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” ชวนสัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมอันชาญฉลาดและเทคโนโลยีล่าสุด ทั้งแบรนด์ไฮเออร์ (Haier) และแคนดี้ (Candy) มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัส อย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่ “Yudee (อยู่ดี)” อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Yudee Live Life Smarter” หรือ “อยู่ดีมีสไตล์ อยู่สบายแบบสมาร์ท” โดยมี “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดาราหนุ่มสุดฮ็อตแบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) 4 ปีซ้อน ร่วมบอกเล่าถึงความผูกพันกับแบรนด์ กิจกรรมดีๆ ที่จะจัดขึ้นในปี 2565 นี้ รวมถึงแอปพลิเคชัน “อยู่ดี” ที่แม้ไม่มีเงินก้อน ก็สามารถเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างที่ฝัน ที่อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก เมื่อเร็ว ๆ นี้

มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า “ปี 2565 เป็นปีที่ไฮเออร์ ดำเนินธุรกิจในไทยครบรอบ 20 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเติบโตอย่างก้าวกระโดด บริษัทจึงเตรียมจัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings From The Smart Future” ชวนผู้บริโภค คู่ค้า พันธมิตร ร่วมสัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมอันชาญฉลาดกับเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากไฮเออร์

“เพื่อก้าวสู่ทศวรรษใหม่ ในปีที่ 21 ของการทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเออร์ในประเทศไทย บริษัทยังคงขับเคลื่อนธุรกิจสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทแม่ ด้วยการยึดมั่นหลักการพัฒนาเรื่อง “การให้ความสำคัญกับคุณค่าของมนุษย์” หรือที่ไฮเออร์เรียกว่า “RenDanHeyi (เหรินตันเหออี้)” เป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน รวมถึงการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก Pain Point ของผู้บริโภค เสริมแกร่งด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยอย่างก้าวกระโดด พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในประเทศไทย”

พร้อมกันนี้ มร.จาง เผยเหตุผลที่เลือก “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ให้ครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ว่า “ด้วยบุคลิกของคุณบอยที่มีความเป็นมิตรเข้าถึงง่าย จึงสามารถนำเสนอความเป็นไฮเออร์ในแง่ของสินค้าที่สามารถหาซื้อได้ง่ายที่มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสม และมีนวัตกรรมในระดับดีเยี่ยมที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี”

ด้าน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) บอกเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับไฮเออร์เป็นปีที่ 4 ว่า “ตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกับไฮเออร์มีแต่ความประทับใจครับ ทั้งท่านผู้บริหาร และทีมงานทุกคนคอยดูแลผมอย่างดี และใส่ใจเสมอ ก็เหมือนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ทุกชิ้นที่อยู่ในบ้านของผม ซึ่งผมใช้มาตั้งแต่เริ่มเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีแรกจนถึงปัจจุบัน ไม่เคยมีปัญหาเลยครับ ทำให้ผมได้มีชีวิตในแบบที่ผมต้องการตั้งแต่อยู่ในบ้าน และสนุกกับการได้ลองเทคโนโลยีใหม่ๆ ในสินค้าต่าง ๆ ของไฮเออร์อยู่ตลอดครับ นอกจากนี้ไฮเออร์ยังพัฒนาแอปพลิเคชัน “อยู่ดี” ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการใช้เงินก้อนใหญ่ ให้สามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเงินผ่อน 0%  ได้หลากหลายหมวด เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ และทีวีในราคาที่จับต้องได้โดยทุกผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์ IoT ทั้งสิ้น โดยสามารถสั่งงานควบคุมชำระค่างวดผ่านแอปพลิเคชัน Yudee ได้อย่างง่ายดายรวดเร็วโดยเฉพาะปีนี้ยิ่งต้องติดตาม เพราะในโอกาสครบรอบ 20 ปี ไฮเออร์ ได้เตรียมความพิเศษมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ รวมทั้งกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ซึ่งผมก็จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี เช่นเคยครับ”

ภายในงานยังมีสองคนดังจากในวงการบันเทิง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจกับแบรนด์ไฮเออร์ อย่าง “ปอ” อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์คนใหม่ในรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 2 เผยความประสบการณ์ตรงจากการใช้งานจริงว่า “ประทับใจไฮเออร์ที่พัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อย่างตัวเองเป็นคนชอบทำอาหาร แล้วก็จัดเชฟเทเบิ้ลที่บ้านด้วย ดังนั้นการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีคุณภาพนั้น นอกจากช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยทุ่นแรงเราไปได้เยอะ นอกจากนี้การจัดเก็บวัตถุดิบให้สดใหม่ก็เป็นสิ่งสำคัญในการทำอาหารเช่นกัน ซึ่งตู้เย็นของไฮเออร์ก็มีช่องเก็บผักที่ช่วยรักษาความสดใหม่ของผักผลไม้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น รวมทั้งมีระบบจัดการกลิ่นที่ดี ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นของอาหารในตู้เย็นเลยครับ”

ขณะที่ “เฟย์” พรปวีณ์ นีระสิงห์ สาวสวยมากความสามารถ บอกถึงสิ่งสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ว่า “ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสะดวกสบาย รวมทั้งช่วยประหยัดเงิน เวลา และแรงตัวเอง ซึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ตอบได้ทุกโจทย์ ทั้งนวัตกรรมของเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละประเภท และความสะดวกสบายที่มาจากแอปพลิเคชั่น ‘อยู่ดี’ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และน่าจะได้ใช้งานมากที่สุด ที่สำคัญไฮเออร์ยังโดดเด่นเรื่องการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี อย่างตัวเองบางทีทำงานมาเหนื่อย ๆ พอกลับมาถึงบ้าน ก็อยากให้ห้องนอนเย็นสบายเลย การที่เราสามารถสั่งปิด-เปิดแอร์ผ่านแอปพลิเคชั่นได้ก่อนที่จะมาถึงบ้านได้แบบนี้ ถือเป็นฟังก์ชันหนึ่งที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคดิจิทัลได้อย่างดีทีเดียวค่ะ”

เพื่อเป็นการขอบคุณคู่ค้าและลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 20 ปี ไฮเออร์ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมออนไลน์ TikTok Hashtag Challenge ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 9-17 เมษายน 2565 เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากไฮเออร์ จัดแคมเปญ “20 ปี
ไฮเออร์ ช้อปลุ้นดวงเศรษฐี” ลุ้นรวยหลายรอบกับของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 8 เมษายน ถึง
10 มิถุนายน 2565 อีกงานไฮไลต์แห่งปี ในเดือนสิงหาคมนี้ กับการเปิดตัว Haier Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 344 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากผลิตภัณฑ์และบริการของเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ และในไตรมาสที่ 4 ยังเอาใจสายกีฬาและการออกกำลังกาย โดยร่วมจัดงานวิ่งมาราธอน 10K Thailand Open Presented by Haier 20th Anniversary Greetings from The Smart Future ที่เป็นงานรวมนักวิ่งมากมายจากทั่วประเทศมาแข่งขันวิ่ง ในระยะ 10 กิโลเมตร ใจกลางกรุงเทพมหานคร

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งโลกอนาคตกับเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์สุดแสนชาญฉลาด ในโอกาสไฮเออร์ครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings from The Smart Future” ตลอดทั้งปี ได้แล้ววันนี้ที่ Haier Brand Shop, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของไฮเออร์ได้ที่ Facebook และ Youtube : HaierThailand หรือติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th หรือโทร. 1789

#HaierThailand20thAnniversary #HaierThailand #HaierInspiredLiving
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ