อร่อยซ่าเกินบรรยาย! กับ "โค้ก” ไม่มีน้ำตาล โคคา-โคล่าเปิดตัวแคมเปญ #ZeroWords ใหม่ ชวนผู้บริโภคมาร่วมค้นหาความหมายของรสชาติ “อร่อยซ่าเกินคำบรรยาย”

0    2,482    1    5 พ.ค. 2565 18:30 น.   
แบ่งปัน

อร่อยซ่าเกินบรรยาย! กับ "โค้ก” ไม่มีน้ำตาล โคคา-โคล่าเปิดตัวแคมเปญ #ZeroWords ใหม่ ชวนผู้บริโภคมาร่วมค้นหาความหมายของรสชาติ “อร่อยซ่าเกินคำบรรยาย”

   “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล (Coca-Cola® Zero Sugar) เปิดตัวแคมเปญระดับโลก #ZeroWords ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและเชิญชวนให้แฟนๆ “โค้ก” มาร่วมกันสื่อสารถึงความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ในรูปแบบต่างๆ บนแพลตฟอร์มสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งโคคา-โคล่าได้บรรยายความอร่อยซ่าของผลิตภัณฑ์ผ่านอิโมจิต่างๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ในแคมเปญ #ZeroWords เราอยากจะชวนแฟนๆ “โค้ก” โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อย่าง GEN Z มาลิ้มลองความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล และตั้งตารอดูด้วยความตื่นเต้นว่าแฟนๆ “โค้ก” จะปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ในการสื่อสารรสชาติความอร่อยซ่าจนเกินคำบรรยายออกมาโดยไม่ใช้คำพูดในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างไรบ้าง”

โคคา-โคล่า ได้ทำงานร่วมกับเหล่าครีเอเตอร์บนโซเชียลมีเดียจากทั่วโลก ในการสื่อความหมายของรสชาติอร่อยซ่า โดยไม่ใช้คำพูด นำเสนอออกมาในรูปแบบซีรี่ส์ของรูปภาพเคลื่อนไหวที่จะปล่อยให้รับชมได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของครีเอเตอร์ต่างๆ ส่วนในประเทศไทย โคคา-โคล่าทำงานร่วมกับหลากหลายคอนเทนต์ครีเอเตอร์, ยูทูปเบอร์ และเซเลบริตี้ ที่จะมาร่วมปลดปล่อยความเป็นตัวเองพร้อมกับบรรยายรสชาติอร่อยซ่า ของ "โค้ก” ไม่มีน้ำตาล แบบไม่ใช้คำพูด ในรูปแบบต่างๆ อาทิ สื่อสารผ่านท่าเต้น ผ่านภาพวาดตัวการ์ตูน โดยทางแบรนด์หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยซ่าของเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลนี้เพิ่มมากขึ้น

ในแคมเปญนี้ โคคา-โคล่าได้เปิดตัวคอลเลกชันสติกเกอร์แบบเคลื่อนไหวสุดคูล เพื่อช่วยสื่อสารถึงรสชาติอร่อยซ่าเกินกว่าจะบรรยายของ "โค้ก” ไม่มีน้ำตาล  ด้วยสติกเกอร์หัวใจดุกดิก บั้บเบิ้ลสุดซ่า ไปจนถึงสายฟ้าเปรี้ยงปร้างที่จะปรากฎอยู่ในสื่อโฆษณาต่างๆ ทั้งการสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน ณ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า นอกจากนี้จะมีการแจกผลิตภัณฑ์ "โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงการแจกของรางวัลกับผู้ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมอีกด้วย

“เป้าหมายของเราก็คือ ได้เห็นผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ดื่มด่ำความอร่อยซ่าของ "โค้ก” ไม่มีน้ำตาล เพราะบางครั้งคำพูดก็ไม่เพียงพอที่จะสื่อสารความรู้สึกเหล่านั้นออกมาได้” นางริชา กล่าวสรุป

เครื่องดื่ม "โค้ก” ไม่มีน้ำตาล วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางอีคอมเมิร์ซ  ติดตามกิจกรรมสนุกๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่แฮชแท็ก #ZeroWords และโซเชียลมีเดียที่  https://www.facebook.com/cocacolaTH
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ