COWAY โชว์ศักยภาพ ขนทัพนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลก บุกงานสถาปนิก 65 ภายใต้แนวคิด “We Innovate for Your Better Life”

0    460    0    10 พ.ค. 2565 16:24 น.   
แบ่งปัน

COWAY โชว์ศักยภาพ ขนทัพนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลก บุกงานสถาปนิก 65 ภายใต้แนวคิด “We Innovate for Your Better Life”

   บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำ อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ชวนคนไทยผู้ใส่ใจสุขภาพมาสัมผัสนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำใหม่ล่าสุดและสินค้าเพื่อสุขภาพอื่น ๆ ได้ที่ บูธหมายเลข S408 ภายในงานสถาปนิก 65 มหกรรมเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ COWAY จัดแสดงนวัตกรรมสินค้าภายใต้แนวคิด “We Innovate for Your Better Life” ซึ่งนำเสนอทั้งข้อมูลด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค รวมถึงรายละเอียดของนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นใหม่ที่เป็นมาตรฐานเดียวกับที่องค์การนาซา (NASA) ใช้สำหรับนักบินอวกาศ ตลอดจนโปรโมชั่นบริการแบบ Subscription รับหน้าร้อนอีกมากมาย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสวัฒนธรรม ดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอนและมีสุขภาพดีกันได้อย่างถ้วนหน้า

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “งานสถาปนิก 65 ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับ COWAY ในการนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นเพื่อสุขภาพด้วยบริการในรูปแบบ Subscribe ให้คนไทยได้รู้จักมากขึ้น ซึ่งนอกจากเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับเดียวกันกับที่องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือนาซา (NASA) ใช้สำหรับนักบินอวกาศแล้ว บริการของเรายังมีความโดดเด่นในเรื่องบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ‘The Best Life Solution Company’ เพื่อเชื่อมโยงตราสินค้าของเราให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน รวมถึงสร้างการรับรูให้แก่ผู้บริโภคว่า COWAY คือแบรนด์อันดับหนึ่งในธุรกิจเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์และบริการของเรามอบทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความใส่ใจต่อสุขภาพแก่คนไทยแบบครบวงจรและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันได้อย่างตรงจุด การจัดแสดงสินค้านวัตกรรมครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะทำให้เราสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ทันที ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น

ภายในบูธ S408 ของ COWAY ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลกแบบ 6 ขั้นตอน ซึ่งใช้ฟิลเตอร์ Nano Membrane ซึ่งเป็นนวัตกรรมระดับเดียวกับที่ NASA ใช้สำหรับนักบินอวกาศ โดยสามารถกรองได้ถึงระดับอนุภาค 0.0001 ไมครอน จึงขจัดสิ่งปนเปื้อนทั้งสารอินทรีย์ โลหะหนัก สารพิษ และสารกัมมันตรังสีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้น้ำดื่มที่สะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99% ในแบบที่ผู้บริโภคชาวไทยอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน

นอกจากนี้ COWAY จะโชว์ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำใหม่ล่าสุด 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น Gracie, รุ่น G1, รุ่น Neoplus, รุ่น Villaem และ รุ่น Cinnamon โดย COWAY ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โดยใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันให้มากที่สุด ด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัด พร้อมองค์ประกอบที่กลมกลืนสวยงามระดับพรีเมียม ผสานกับเทคโนโลยีการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ เครื่องฟอกอากาศที่ได้รับรางวัล Good Design Award ติดต่อกัน 15 ปี อย่างเครื่องฟอกอากาศ COWAY รุ่น Noble ที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบจากเวทีสำคัญระดับโลก ได้แก่ Good Design Award, IDEA Awards, iF Design Award 2021 และ Red Dot Award: Product Design 2021 ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้รับข้อเสนอ โปรโมชั่น และร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงของรางวัลอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจและไม่สามารถไปงานสถาปนิก 65 ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำระดับโลกจาก COWAY ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Reverse Osmosis (RO) ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“SC Asset” แทคทีม “เจมส์ ธีรดนย์” “ออม สุชาร์” และคู่รัก “หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา”  ร่วมเปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” เชื่อมโยงลูกบ้านสู่ล้านคุณค่า ทั้งท่องเที่ยว ดนตรี ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ต่างๆ  พร้อมชวนร่วมงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“SC Asset” แทคทีม “เจมส์ ธีรดนย์” “ออม สุชาร์” และคู่รัก “หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา” ร่วมเปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” เชื่อมโยงลูกบ้านสู่ล้านคุณค่า ทั้งท่องเที่ยว ดนตรี ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ต่างๆ พร้อมชวนร่วมงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม
SC Asset ยืนหนึ่งการเป็นผู้นำด้านที่อยู่อาศัยเรื่องบริการหลังการขาย ล่าสุดชวนนักแสดงชื่อดังร่วมบอกเล่าประสบการณ์การเป็นลูกบ้าน SC และร่วมเปิดตัวโทเคน “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin – MNC) เทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งด้านการท่องเที่ยว ดนตรี ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ผ่านแนวคิด “หนึ่งบ้านล้านคุณค่า” ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” กิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อลูกบ้าน SC โดยเฉพาะ พร้อมชวนร่วมงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” (Sunshine Market) ตลาดนัดที่รวมร้านค้าของเหล่าลูกบ้าน SC อัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมาย โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์