ผลิตภัณฑ์ ปลานิลตัดแต่งแช่เย็น ซีพี อร่อยดี...มีประโยชน์

0    750    1    10 พ.ค. 2565 16:29 น.   
แบ่งปัน

ผลิตภัณฑ์ ปลานิลตัดแต่งแช่เย็น ซีพี อร่อยดี...มีประโยชน์

   ปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 ตัวเลขผู้ติดเชื้อเริ่มทรงตัว แต่แน่นอนว่าประชาชนยังคงต้องตั้งการ์ดสูงต่อไป ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ การเว้นระยะห่างในที่สาธารณะ รวมไปถึงการฉีดวัคซีน ซึ่งนอกจากการปฏิบัติตัวตามที่กล่าวในข้างต้นแล้ว การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน

เป็นที่รู้กันดีว่า “ปลา” เป็นอีกหนึ่งในวัตถุดิบที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี” ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม ธาตุเหล็ก คอลลาเจน โอเมกา 3, 6, 9 ดีต่อสุขภาพ เพิ่มคุณประโยชน์ให้กับอาหารมื้อนั้นได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ “ปลานิล ซีพี” มีคุณลักษณะ หัวเล็ก เนื้อมาก แน่นกระชับ อีกทั้งยังสด สะอาด ที่สำคัญยังสะดวก เพราะ ตัดแต่งพร้อมบรรจุแบบสุญญากาศ จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน รสชาติดี ปราศจากกลิ่นโคลน เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน มั่นใจ ตรวจสอบย้อนกลับได้

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua หรือแสกนผ่าน QR Code
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา