“โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง ไอแอมพิซซ่า เสิร์ฟพิซซ่าคู่ ‘โค้ก’ เติมเต็มความอร่อยซ่าลงตัว ให้ทุกมื้อพิเศษยิ่งขึ้น

0    3,172    0    18 พ.ค. 2565 14:59 น.   
แบ่งปัน

“โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง ไอแอมพิซซ่า เสิร์ฟพิซซ่าคู่ ‘โค้ก’ เติมเต็มความอร่อยซ่าลงตัว ให้ทุกมื้อพิเศษยิ่งขึ้น

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทย อันประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง ไอแอมพิซซ่า ผู้ให้บริการแฟรนไชส์พิซซ่า ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกันอย่างเป็นทางการในการนำผลิตภัณฑ์โคคา-โคล่า อันประกอบไปด้วย “โค้ก”  “แฟนต้า” “สไปรท์” และ “ชเวปส์” มาจำหน่ายที่ร้านไอแอมพิซซ่าและคีออส รวมกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ ให้ผู้บริโภคได้เติมเต็มความสุขและอิ่มอร่อยของมื้ออาหารด้วยเมนูพิซซ่า พิเศษจากไอแอมพิซซ่า คู่กับเครื่องดื่มน้ำอัดลมเพิ่มความสดชื่นจาก “โคคา-โคล่า”

นายธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคล่า มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุดจึงได้เน้นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่หลากหลายด้วยมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้เครื่องดื่ม ‘โค้ก’ เป็นเครื่องดื่มที่อร่อยซ่าคู่ทุกมื้ออาหาร นอกจากนี้ เรายังขยายช่องทางจำหน่ายผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่องให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวก เพื่อดื่มด่ำกับความอร่อยซ่าได้ในทุกช่วงเวลาและโอกาส การจับมือเป็นพันธมิตรกับไอแอมพิซซ่านับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญด้วยระบบการกระจายสินค้าที่แข็งแกร่งของไทยน้ำทิพย์ และหาดทิพย์ ที่สามารถส่งสินค้าไปยังสาขาของไอแอมพิซซ่าทั่วประเทศ ซึ่งจะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดย “โคคา-โคล่า” และไอแอมพิซซ่าจะผสานกลยุทธ์และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค”

นางสาวลักษิกา คุณวุฒิวิเศษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมพิซซ่า จำกัด กล่าวว่า “ไอแอมพิซซ่ามีจุดเด่นที่สำคัญคือ แป้งพิซซ่าที่เป็นสูตรเฉพาะ ความนุ่มของแป้ง และการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าและการบริการ เราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี นำเข้าจากต่างประเทศ และนำมาพัฒนาสูตรอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนจนมีรสชาติถูกปากชาวเอเชีย โดยเฉพาะคนไทย และได้รับการตอบรับอย่างดีมาก จนขณะนี้เรามีแฟรนไชส์บริการทั่วประเทศไทย เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการผนึกกำลังกับ ‘โค้ก’ ซึ่งเป็นผู้นำในด้านเครื่องดื่มน้ำอัดลมในครั้งนี้จะทำให้การทานพิซซ่าคู่กับ “โค้ก” ช่วยเสริมรสชาติของมื้ออาหารให้อร่อยมากยิ่งขึ้น  และช่วยเพิ่มรายได้ให้กับแต่ละสาขาในการขายเครื่องดื่มยอดนิยมจาก “โคคา-โคล่า” อีกทั้งเป็นการสนับสนุนแผนการขยายตลาด และการผลิตในปีนี้ของเรา ด้วยสร้างประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มค่า เพื่อเสิร์ฟความสุขให้กับลูกค้าทั้งสั่งทานที่ร้าน และสั่งไปที่บ้าน”

สำหรับเมนูพิซซ่าที่ไอแอมพิซซ่าจำหน่าย มี 12 รสชาติ ทั้งรสชาติดั้งเดิมแบบที่คุ้นเคย เช่น ฮาวายเอี้ยน สโมกกี้เบคอน หรือรสชาติใหม่ที่ทางร้านคิดค้นขึ้นเพื่อให้ถูกปากคนไทยมากยิ่งขึ้น เช่น หน้ากะเพราต้มยำ มัสมั่น มีทั้งหมด 4 ขนาด ตั้งแต่ขนาด 4 นิ้วไปจนถึงขนาด 12 นิ้ว ในรูปแบบแป้งหนานุ่มและบางกรอบ ผู้บริโภคสามารถอร่อยเพลิดเพลินเมนูอาหารจากร้านไอแอมพิซซ่าได้ทั้งที่ร้าน หรือซื้อจากร้านคีออสกว่า 800 จุดขายทั่วประเทศ กลับไปเพลิดเพลินความอร่อยที่บ้าน สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นได้ที่ Line : @iampizza และ Facebook Fanpage : I am Pizza ไอแอมพิซซ่า แฟรนไชส์จำหน่ายแป้งพิซซ่าสำเร็จรูป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ