เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล Product Innovation Awards 2022 จากความสำเร็จของ ‘AIA Vitality Plus’ ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ

0    492    0    20 พ.ค. 2565 16:34 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล Product Innovation Awards 2022 จากความสำเร็จของ ‘AIA Vitality Plus’ ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ

   เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางชุลีพร ยูปานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวย​การอาวุโส ฝ่ายเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รับรางวัล “Product Innovation Awards 2022” โดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการมหิดล ซึ่งได้รับเกียรติจาก ท่านนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล ซึ่งรางวัลดังกล่าวมาจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ ‘AIA Vitality Plus (เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ’ ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านการส่งเสริมและดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์แบบครั้งแรกของไทย โดยเอไอเอ ได้ร่วมมือกับ ดิสคัฟเวอรี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตจากประเทศแอฟริกาใต้ เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2559 มีจุดเด่นด้วยการนำเอาหลักการทางวิทยาศาสตร์มาช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้า เพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพ ส่งเสริมให้คนไทยเปลี่ยนพฤติกรรม และหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ รวมถึงการใช้ชีวิต เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีได้อย่างยั่งยืน

AIA Vitality Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง ด้วยแนวคิด “AIA Vitality Plus – สุขภาพดีคุณพลัสได้” ซึ่งสมาชิกสามารถดูแลสุขภาพรอบด้านผ่านแอปพลิเคชัน AIA Vitality Thailand พร้อมเลือกรับของรางวัลตามไลฟ์สไตล์จากภารกิจแอคทีฟ ชาเลนจ์  อีกทั้งยังได้รับส่วนลดและเงินคืนจากการตรวจสุขภาพ การสมัครสมาชิกฟิตเนส การท่องเที่ยว ส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 25%* และสิทธิประโยชน์ส่วนลดที่หลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อช่วยผลักดันให้คนไทยตื่นตัวและมีแรงจูงใจในการดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจอย่างต่อเนื่อง โดย เอไอเอ พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีไปด้วยกัน ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน