แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญใหม่ "ปาก-กฎการณ์คุ้ม 4 ต่อ" ขนทัพอินฟลูเอนเซอร์-อัดโปรโมชั่น ปลุกตลาดฟู้ดเดลิเวอรีไตรมาสสอง

0    3,299    0    24 พ.ค. 2565 14:15 น.   
แบ่งปัน

แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญใหม่ "ปาก-กฎการณ์คุ้ม 4 ต่อ"  ขนทัพอินฟลูเอนเซอร์-อัดโปรโมชั่น ปลุกตลาดฟู้ดเดลิเวอรีไตรมาสสอง

   แกร็บฟู้ด ผู้นำด้านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี ส่งแคมเปญใหม่ในไตรมาสสอง “ปาก-กฏการณ์คุ้ม 4 ต่อ” ขับเคลื่อนวงการฟู้ดเดลิเวอรี่ด้วยโปรโมชั่นคุ้มที่สุดถึง 4 ต่อ เพื่อมอบความคุ้มค่ากับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจ เอาใจนักกินสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ผู้ชอบบอกต่อความอร่อย พร้อมยกทัพเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มากมายร่วมกิจกรรมชิงตำแหน่งเจ้าแห่งการกิน

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากข้อมูลผลสำรวจของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเผยว่าดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาอยู่ที่ระดับ 40.7 ซึ่งถือว่าเป็นการปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4 และอยู่ในระดับต่ำสุดในรอบ 8 เดือนนับตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2564 โดยผู้บริโภคระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น สาเหตุมาจากค่าครองชีพที่เพิ่มสูง ราคาน้ำมันที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น จากปัญหาภาพรวมนี้ส่งผลให้ช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ เศรษฐกิจภาพรวมมีแนวโน้มชะลอตัวลง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักในตลาดฟู้ดเดลิเวอรีและสร้างความสุขให้กับคนไทย แกร็บฟู้ดจึงขอส่งแคมเปญ “ปาก-กฏการณ์คุ้ม 4 ต่อ” (GrabFood Eat-nomenon) ซึ่งประกอบด้วย 4 ไฮไลท์พิเศษที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งการกินครั้งใหม่ ได้แก่ การรวมตัวของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมกิจกรรมศึกแห่งการกิน, GrabFood Eat-nomenon Installation ใจกลางสยามเซ็นเตอร์, ภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ และโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 4 ต่อ ที่มาช่วยปลุกกระแสปรากฏการณ์แห่งการกินของคนไทย รวมถึงกระตุ้นกำลังซื้อในตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ให้คึกคักมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน”

ภายใต้แคมเปญนี้ แกร็บฟู้ดได้นำทัพเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างสีสันอาทิ เบลล่า-ราณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแกร็บ ประเทศไทย, ฐปณีย์ เอียดศรีไชย,  ก้อย-อรัชพร, เนย BNK48, ซี-พฤกษ์ และอื่นๆอีกมากมาย เข้าร่วมกิจกรรมศึกประชันความเป็นเจ้าแห่งการกินผ่านเฟซบุ๊กเพจ Grab เพื่อโปรโมทแคมเปญและขับเคลื่อนวงการอาหารของผู้บริโภคยุคใหม่ไปอีกขั้น รวมถึงการจัด GrabFood Eatnomenon Installation สุดอลังการใจกลางสยามเซ็นเตอร์ เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคได้มาร่วมสนุกถ่ายภาพ และร่วมติดแฮชแท็ก #GrabEatnomenon #GrabFoodปากกฎการณ์กินคุ้ม4ต่อ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้ง หยิ่น-วอร์, อิงฟ้า วราหะ, PiXXiE, ชาล็อต ออสติน จากเวทีมิสแกรนด์, จี-สุภัทร จาก TikTok ก่อนสามสิบ และอินฟลูเอนเซอร์อื่นๆ  สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ 

นอกจากนี้แกร็บฟู้ดยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อนมากถึง 4 ต่อในการสั่งครั้งเดียว ภายใต้แคมเปญนี้เพื่อสนับสนุนคนไทยหัวใจนักกินได้อย่างเต็มที่ 
ต่อที่ 1 ร้านค้าลดสูงสุดถึง 60%* 
ต่อที่ 2 ใส่โค้ด LODX4 ลดเพิ่มอีก 50%* 
ต่อที่ 3 ฟรีค่าส่งตลอดทั้งปี*  เมื่อสมัครแพ็กเกจ GrabUnlimited 
ต่อที่ 4 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท ผ่าน Reward Cashback มูลค่า 5 บาท สูงสุด 20 ครั้ง

*เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
พบกับความสนุกของแคมเปญนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 มิถุนายน 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Grab
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ