ชวนสาวกติ่มซำมาฟินแบบจุกๆ กับติ่มซำเนื้อแน่นทุกชิ้น ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    1,883    0    30 พ.ค. 2565 15:13 น.   
แบ่งปัน

ชวนสาวกติ่มซำมาฟินแบบจุกๆ กับติ่มซำเนื้อแน่นทุกชิ้น ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

  จดพิกัดความอร่อยคุณภาพล้นเข่งให้คุณได้อิ่มเอมในมื้อเที่ยงแบบไม่อั้น ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนคุณมาอร่อยแบบจัดเต็มกับติ่มซำบุฟเฟต์เนื้อแน่นไส้ทะลักทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นของนึ่ง ของทอด เรามีให้เลือกกว่า 35 รายการ พร้อมให้คุณได้อร่อยสุดฟินกันแบบจุกๆ ติ่มซำปั้นสดใหม่ทุกวัน รังสรรค์เมนูความอร่อยโดย เชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม สะอาด สดใหม่ พร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟต์ติ่มซำ ในราคา 688 บาทถ้วน / ท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน (ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ไม่รวมเครื่องดื่ม) และ ราคา 988 บาทถ้วน / ท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน (ทุกวัน รวมเครื่องดื่มชาจีนร้อน – เย็น) ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวหลอดปูอลาสก้า, ขนมจีบเนื้อปูนึ่งเห็ดชิเมจ, ฮะเก๋ากุ้ง, เกี๊ยวกุ้งนึ่งซอสปักกิ่ง, ซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา, กรรเชียงปูนึ่ง, เผือกทอดไส้กุ้ง, ขนมชาเขียวทอดไส้แปะก๊วย และอีกหลากเมนูให้เลือกรับประทาน ราคานี้สงวนสิทธิ์ไม่ร่วมกับส่วนลดต่างๆ

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 11.30 – 14.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 100 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่
เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty
เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา