“กิน กับ กัน Easy Cooking” ซุปหม่าล่าปลากะพง

0    2,588    0    6 มิ.ย. 2565 16:55 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” ซุปหม่าล่าปลากะพง

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดิโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.7 เราขอเสนอเมนูอาหารจีนในตำนานที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบ อย่างเมนูซุปหม่าล่า โดยมีจุดเด่นที่ความแซ่บของพริกหลากหลายรูปแบบ กลมกล่อมไปด้วยน้ำมันพริก พริกแห้ง และที่ขาดไม่ได้เลยคือ พริกหม่าล่า ที่ให้รสเผ็ดร้อน ผสมผสานกับกลิ่นของเครื่องสมุนไพรอย่างขิงและกระเทียม ทำให้เป็นเมนูที่ลงตัวจากทั้ง รสชาติและกลิ่น ยิ่งทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ยิ่งเข้าก๊าน..เข้ากัน

และที่สำคัญ ความพิเศษของเมนูในวันนี้ คือการนำ “ปลากะพง ซีพี” มาเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงเมนูซุปหม่าล่า ซึ่ง นอกจากจะทำให้เมนูมีรสชาติอร่อยแล้ว ยังได้เนื้อสัมผัสพิเศษของเนื้อปลาที่ทั้งนุ่มและละเอียด อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการจาก “ปลากะพง ซีพี” จึงทำให้เป็นมื้ออาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.7 ตอน ซุปหม่าล่าปลากะพง
https://www.youtube.com/watch?v=HrYh1MKc_M8
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา