ช้อป “ข้าวตราฉัตร” ครบ 359 บาท รับฟรี! กล่องอเนกประสงค์ เสือน้อย 5 สี สุดคิ้วท์ ให้สะสมที่ 7 Eleven Delivery

0    1,778    0    7 มิ.ย. 2565 13:32 น.   
แบ่งปัน

ช้อป “ข้าวตราฉัตร” ครบ 359 บาท รับฟรี! กล่องอเนกประสงค์ เสือน้อย  5 สี สุดคิ้วท์ ให้สะสมที่ 7 Eleven Delivery

   ข้าวก็เหมือนอากาศ… ถ้าเธอขาดก็จะคลุ้มคลั่งหิวนะ ข้าวตราฉัตร ชวนทุกคนช้อปผ่าน 7 Eleven Delivery เพราะเราอยากหยุดความคลุ้มคลั่งหิวให้กับทุกคน ด้วยข้าวที่ดี มีคุณภาพ จากหลากหลายสินค้าภายใต้แบรนด์ข้าวตราฉัตร มีให้เลือกตามความชอบ ไปตุนกัน ช้อปง่ายมาก ไม่ต้องออกจากบ้าน ก็พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านคุณ

เพียงซื้อข้าวตราฉัตร ชนิดใดก็ได้ ครบ 359 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรี! กล่องอเนกประสงค์ ลายเสือน้อย สุดคิ้วท์ จำนวน 1 ใบ มีทั้งหมด 5 สีให้สะสม ได้แก่ สีม่วง สีฟ้า สีเหลือง สีเขียว และสีชมพู (กล่องใหญ่มาก ลวดลายน่ารัก ล็อกได้ดี ผู้หญิงผู้ชายใช้ได้ จุของจุกๆ ไปเลย) หรือจนกว่าของแถมจะหมด!!! (ช้าหมดอดนะ)

อย่ารอช้า… ไปช้อปข้าวตราฉัตรกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้-23 มิถุนายน 2565 ที่ 7 Eleven Delivery ทั่วประเทศ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา