บี้ เดอะสกา รุกตลาดหมูกระทะเปิดตัวธุรกิจใหม่ “SKA หมูกะทะ” ตั้งเป้าขยาย 100 สาขาภายใน 5 ปี

0    2,550    0    8 มิ.ย. 2565 13:35 น.   
แบ่งปัน

บี้ เดอะสกา รุกตลาดหมูกระทะเปิดตัวธุรกิจใหม่ “SKA หมูกะทะ” ตั้งเป้าขยาย 100 สาขาภายใน 5 ปี

   บี้ เดอะสกา เล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของตลาดร้านหมูกระทะ เดินหน้าเปิดตัวธุรกิจใหม่ “SKA หมูกะทะ” พร้อมคิดค้นสูตรน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้าน เริ่มต้นเจาะกลุ่มเป้าหมายย่าน CBD และตั้งเป้าขยาย 100 สาขาภายใน 5 ปี

นายกฤษณ์ บุญญะรัง (บี้ เดอะสกา) และนางสาว ฐิติภัสร์ รตะทวีทรัพย์ กรรมการ บริษัท เดอะ สกา เอนเตอร์ไพรส์ จำกัดเปิดเผยว่า ด้วยภาพรวมของตลาดร้านหมูกระทะในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้แต่ละร้านก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายตัวในธุรกิจร้านหมูกระทะที่ยังเติบโตได้อีกในอนาคต บวกกับความความชื่นชอบส่วนตัวในการรับประทานหมูกระทะ รวมถึงได้คิดค้นสูตรน้ำจิ้มและหมูหมักของตัวเองขึ้นมา จึงได้มีการเปิดตัวธุรกิจร้านหมูกระทะขึ้น ภายใต้แบรนด์ “SKA หมูกะทะ” โดยเริ่มต้นสาขาแรกที่บริเวณถนนวัฒนธรรม ฝั่งตรงข้ามยูโทเปีย

“ด้วยพฤติกรรมการบริโภคหมูกระทะของคนไทยในชีวิตประจำวัน และเทศกาลต่าง ๆ มักจะหากิจกรรมที่ทำร่วมกันและลงเอยด้วยการกินหมูกระทะ จึงมองว่าตลาดร้านหมูกระทะยังเติบโตไปในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน ทางร้านสกา หมูกะทะ จะกลายเป็นหนึ่งในทางเลือกของผู้บริโภคด้วยความแปลกใหม่ของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของวัตถุดิบ สูตรในการหมักต่าง ๆ และรสชาติของน้ำจิ้ม 2 รสชาติ ทั้งรสชาติหวาน เผ็ด เปรี้ยว และรสชาติจัดครบรสแบบกระแทกลิ้นคนไทยแน่นอน รวมถึงการย่างหมูกระทะต้องเตาถ่านแบบดั้งเดิม พร้อมกับการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการกินหมูกระทะ ที่ให้ความสนุกแตกต่างจากร้านอื่น ๆ ทั้งนี้จะเริ่มต้นเจาะตลาดในกลุ่มคนย่าน CBD (ศูนย์กลางธุรกิจ) ก่อน ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นราคาชุดละ 269 บาท” นายกฤษณ์ บุญญะรังกล่าว

สำหรับแผนธุรกิจคาดว่าจะเปิดให้บริการครบ 100 สาขาภายในระยะเวลา 5 ปี (2565-2569) ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยใช้หลักการโมเดิร์นแฟรนไชส์ที่จะมีระบบในการจัดการซัพพอร์ตพาร์ทเนอร์ทุกภาคส่วน ตลอดจนการให้องค์ความรู้ และการประชาสัมพันธ์ในช่างทางต่าง ๆ ที่พร้อมซัพพอร์ตพาร์ทเนอร์จากทีมเดอะ สกา เอนเตอร์ไพรส์อีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ