ไวต้าชัวร์ ส่งเครื่องดื่มนมแพะ รุกตลาดรักสุขภาพในไทย ชูนวัตกรรม 2Cกรดไขมันดี เจาะกลุ่ม 40+

0    935    0    10 มิ.ย. 2565 15:50 น.   
แบ่งปัน

ไวต้าชัวร์ ส่งเครื่องดื่มนมแพะ รุกตลาดรักสุขภาพในไทย ชูนวัตกรรม 2Cกรดไขมันดี เจาะกลุ่ม 40+

   ไวต้าชัวร์ รุกตลาดรักสุขภาพในไทย ส่งเครื่องดื่มนมแพะ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ วัยทำงานและผู้สูงอายุ 45-80 ปีขึ้นไป นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ 2C กรดไขมันดี จัดการปัญหาลดการสะสมคอเรสเตอรอล ตอกย้ำเป้าหมายส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพคนไทยมีสุขภาพดีสมวัย

พาทริค โรมัน บรูล์มาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
เปิดเผยว่า “จากกระแสใส่ใจสุขภาพในกลุ่มวัยทำงานและผู้สูงอายุ (Active Seniors) มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในไทย แต่ยังคงพบว่าคนกลุ่มนี้อีกจำนวนไม่น้อยกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทั้งความดันโลหิตสูง ปัญหาด้านสายตา และเบาหวาน รวมทั้งยังมีงานวิจัยเกี่ยวกับโรคตามวัย Aging and Disease ใน 10 ประเทศทั่วโลก พบว่าเมื่ออายุเพิ่มขึ้น โอกาสการเกิดคอเลสเตอรอลจะสูงขึ้นตามไปด้วย จากสถิติจำนวนประชากรในปี 2565 พบว่ากลุ่มคนที่มีช่วงอายุระหว่าง 45-80 ปี มีจำนวนถึง 36% ของจำนวนประชากรไทยทั้งหมด มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี ทำให้บริษัทฯ เห็นโอกาสที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น ในช่วงอายุ 45 ปีขึ้นไป ให้ได้มีโภชนาการที่ดี สุขภาพดี และมีความสุขสมวัย

โดยได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไวต้าชัวร์ (Vitasure) เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ตลาดกลุ่มวัยทำงาน-ผู้สูงอายุ ชูจุดเด่นด้วยกรดไขมันดี ช่วยลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล ตอบรับเทรนด์สังคมผู้สูงวัย (Aged Society) เพื่อสุขภาพดีระยะยาว ซึ่งเป็นผลมาจากการศึกษาและพัฒนามากกว่า 15 ปี พบว่า นมแพะช่วยบำรุงสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่ได้ เนื่องจากนมแพะมีโปรตีนที่ย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่านมวัว 2 เท่า ทำให้ท้องไม่อืด และมีแคลเซียมสูง อุดมด้วยวิตามิน และเกลือแร่ต่าง ๆ 10 ชนิด ช่วยบำรุงฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็ว นอกจากนี้ ไวต้าชัวร์ยังมี 2C กรดไขมันดี ชื่อ คาพริก (Capric) และคาพริลิก (Caprylic) ช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอลได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด สร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาดสำหรับประเทศไทย ทางบริษัทฯ จึงถ่ายทอดผ่านพรีเซ็นเตอร์คู่แม่ลูก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณแม่โอ๋-ธนภรณ์ เวชสุภาพร สื่อถึงตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ 2 ช่วงวัย 2 ไลฟ์สไตล์ ที่ใส่ใจสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ในช่องทางการสื่อสารต่างๆ อย่างครบวงจร”

สำหรับ “ไวต้าชัวร์” (Vitasure) เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพ ประกอบไปด้วย 2 สูตรคือ ออริจินัล รสชาติอร่อย ไม่หวาน หอมมันเข้มข้นผลิตจากนมแพะ 99.8% และ กลิ่นวานิลลา อร่อย กลมกล่อม ไม่หวาน มีกลิ่นหอมละมุนของกลิ่นวานิลลา ผลิตจากประเทศนิวซีแลนด์  เต็มไปด้วย 4 คุณประโยชน์ที่ครบจบในแก้วเดียว 1. มี 2C หรือกรดไขมันดี คาพริก (Capric) และคาพริลิก ZCaprylic) ช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอล 2.มีโปรตีนนมแพะคุณภาพ ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย ย่อยและดูดซึมดี ช่วยให้ฟื้นฟูร่างกายได้ดี 3.มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง การสร้างบำรุงกระดูกและฟันที่แข็งแรง 4.มีวิตามินและเกลือแร่ 10 ชนิด ช่วยระบบการมองเห็นและการทำงานปกติของระบบประสาท

พร้อมดูแลสุขภาพดีกับ ไวต้าชัวร์ เครื่องดื่มนมแพะได้เป็นประจำทุกวัน ทั้งสองสูตร ออริจินัล และ กลิ่นวานิลลา หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, www.allgenhealth.com และร้านค้าทั่วประเทศ ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook และ Official Line@ : VitasureHealthcare เว็บไซต์ www.vitasureHealthcare.com หรือรับชมโฆษณาออนไลน์คู่กันครั้งแรกของ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และคุณแม่ได้ที่ https://youtu.be/bzV44Tcnb8Y
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา