ชวนรู้จักเพื่อนใหม่ ‘เดอะ คอมปะนี’ ร้านโมเดิร์นอิตาเลียนคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดในวงการกับ 5 ไฮไลท์เด็ดที่ต้องมาลองด้วยตัวเอง

0    2,089    0    1 ก.ค. 2565 14:12 น.   
แบ่งปัน

ชวนรู้จักเพื่อนใหม่ ‘เดอะ คอมปะนี’ ร้านโมเดิร์นอิตาเลียนคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดในวงการกับ 5 ไฮไลท์เด็ดที่ต้องมาลองด้วยตัวเอง

   หากจะพูดถึงแบรนด์ร้านอาหารที่โดดเด่นในเรื่องของพิซซ่าในเมืองไทย แน่นอนว่าใครๆต้องนึกถึงแบรนด์นี้เป็นอันดับแรกๆ คือ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี หนึ่งในแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยและได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 20 ปี การันตีด้วยคุณภาพอาหารและรสชาติที่อร่อยถูกปากทุกเพศทุกวัย ซึ่งนอกจากเมนูพิซซ่าแล้ว เดอะพิซซ่า คอมปะนี ยังได้รังสรรค์เมนูที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเมนูทานเล่นหรือทานคู่กันกับพิซซ่าก็อร่อยได้อย่างลงตัว ตลอดจนยังได้มีการพัฒนาเมนูและรูปแบบอาหารให้มีความแปลกใหม่ออกมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถือได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ไม่ธรรมดาอีกครั้ง กับการเปิดตัวร้าน ‘เดอะ คอมปะนี’ ร้านพื่อนใหม่คนล่าสุด สุดชิคสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น B ที่ต้องการสื่อถึงการเป็นร้านอาหารที่สร้างโมเมนต์ความสุขให้กับทุกมื้ออาหาร พร้อม 5 ไฮไลท์เด่นที่ต้องมาลองสัมผัสด้วยตนเอง

เริ่มที่ไฮไลท์แรก เมนูพิซซ่าต้นตำรับระดับโลก ‘นาโปลีพิซซ่า’  มาแล้วต้องลองสักครั้ง กับแป้งพิซซ่านุ่มหนึบ นวดมือแบบสดใหม่ อบร้อนส่งกลิ่นหอมจากเตา พร้อมขอบฟองอากาศ หรือ Bubble Crust  และสายโซเชียลชอบรีวิวต้องไม่พลาด กับ ‘นาโปลีพิซซ่า ออนไฟร์’ ปลุกตำนานพิซซ่าต้นตำรับระดับโลกกันแบบลุกท่วมถาด ที่จะมาเติมสีสันให้กับประสบการณ์การนั่งทานที่ร้าน เสิร์ฟมาบนโต๊ะพร้อมจุดไฟเพิ่มความหอมกรุ่นและชูรสชาติบนหน้าพิซซ่ามากยิ่งขึ้นกับ 2 หน้าสุดสเปเชียล ได้แก่ ‘ซีร็อค ไฟลุก’ ปลุกทะเลเมดิเตอร์เรเนียนให้ร้อนเป็นไฟกับหน้าซีฟู้ดอัดแน่น ทั้งกุ้งชิ้นโต หอย ปลาหมึก พร้อมมอซซาเรลลาชีส ให้รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นซีฟู้ดแบบเต็มคำ และ ‘สไปซี่ซาลามี ไฟลุก’ หอมกลิ่นสโมคด้วยเปลวไฟ และกลิ่นอโรมาจากซาลามีอิตาเลียน โดดเด่นไปด้วยความเผ็ดของซอสสไปซี่ช่วยเพิ่มความร้อนแรงอีกเท่าตัว หอมเข้มข้นด้วยมอซซาเรลลาชีส พาร์เมซานชีส และไส้กรอกอิตาเลียนพรีเมียม รวมถึงเมนูยอดฮิตอีกมากมายที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง

ต่อด้วยไฮไลท์ที่สอง เปิดประสบการณ์ยกระดับความพรีเมียม สำหรับคนรักชีสต้องห้ามพลาดกับ ‘พาสต้าคลุกชีส’ โดยเชฟระดับมืออาชีพมาคลุกเคล้าเส้นกับชีสก้อนโตกันแบบสดๆ บนหน้าโต๊ะอาหารของคุณ และ ขนขบวนเมนูความอร่อยฮิต รวบรวมเอาเมนูอาหารยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด ใครมาก็ต้องสั่ง มารวมไว้ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่แสนพิเศษในทุกช่วงเวลาดีๆ ด้วย เมนูพิซซ่า 5 หน้ายอดฮิต ที่ถูกเลือกให้เป็นท็อปไฟว์หน้าพิซซ่าประจำที่ลูกค้าสั่งกันมากที่สุด ได้แก่ ‘ซุปเปอร์ เดอลุกซ์’ ‘ฮาวายเอี้ยน’ ‘แฮมและปูอัดอลาสก้า’ ‘ค็อกเทลกุ้ง’ และ ‘ซีฟู้ด เดอลุกซ์’

ถัดมาไฮไลท์ที่สาม กับ ครั้งแรกของการเปิด ‘ชิค-อะ-บูม ออฟฟิเชียล สโตร์’ ในรูปแบบ Shop-in-Shop ทำให้การเข้ามาทานอาหารที่ร้าน เดอะ คอมปะนี ให้ความรู้สึกสนุกสนานกับบรรยากาศรูปแบบทูอินวัน 2 โซน แต่ยังคงคุมโทนสีในฉบับ  แม่ไก่ชิคกีร่าที่พร้อมจะเสิร์ฟไก่ทอดฉ่ำซอสสไตล์อเมริกันสูตรพิเศษ ที่คัดซอสเด็ดมาให้แล้วรวม 5 รสชาติด้วยกัน สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจชอบ ได้แก่ ซอสวิมปี้ ฉ่ำรสชาติกระเทียม หอมๆ สายแซ่บแต่ซ่อนหวาน ต้องซอสอะตอมมิค  ถ้าสายแซ่บเผ็ดเข้มข้น ต้องเลือกซอส 7มิสซายล์ ใครไม่ทานเผ็ดเลือกซอสฮันนี่บูม หวานๆ เด็กทานได้ และสุดท้ายคนชอบทรัฟเฟิล ต้องเลือกซอสทรัฟเฟิล หอม อร่อยลงตัว พร้อมเครื่องเคียงสุดแซ่บ และ ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค ไก่กรอบแป้งคราฟต์ไซส์ยักษ์ อร่อยเข้าเนื้อฉ่ำเด็ดทุกคำ ให้ได้อิ่มอร่อยกันแบบใหญ่ทุกชิ้น กรอบทุกส่วน พร้อมสำหรับการเป็นเพื่อนข้างกายเสิร์ฟความอร่อยและสนุกสนานไปกับรสชาติ และการถ่ายภาพแต่งแต้มสีสันในทุกช่วงเวลา

สำหรับไฮไลท์ที่สี่ การออกแบบและตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน  ให้การนั่งทานอาหารในร้านเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด ด้วยการออกแบบร้านให้มีความทันสมัย สีสันสะดุดตาด้วยโทนสีเขียว และลายไม้สีน้ำตาล แสดงถึงความอบอุ่น และตกแต่งประดับไปด้วยไฟสไตล์ร้านโมเดิร์นและมีกลิ่นอายของความเป็นอิตาเลียน สร้างความรู้สึกมีชีวิตชีวาเมื่อเข้ามานั่งทานที่ร้าน ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารที่ตื่นตาตื่นใจและมีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น จะมาเดี่ยว มากลุ่ม หรือมาคู่ก็สามารถนั่งทานกันได้อย่างชิลๆ พร้อมพนักงานที่รอให้บริการอย่างใส่ใจในทุกขั้นตอน

และปิดท้ายกันที่ไฮไลท์สุดท้าย สัมผัสประสบการณ์นั่งทานที่ร้านมิติใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ต้องการเปิดประสบการณ์รูปแบบที่แตกต่างจากเดิม พร้อมมอบประสบการณ์การทานอาหารที่มีสีสันและความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นนาโปลีพิซซ่า พาสต้าคลุกชีส เมนูพิซซ่ายอดฮิต รวมถึงไก่ชิค-อะ-บูม ทั้งแบบฉ่ำซอสและกรอบอร่อยใหญ่คับปากทุกชิ้น ทุกส่วน ด้วยจุดมุ่งหมายให้การมาทานอาหารที่ร้านไม่ได้มีเพียงความอร่อยอย่างเดียว แต่สร้างความสัมพันธ์ในรูปแบบเพื่อนใกล้ชิด เข้าถึงและใส่ใจในการบริการ สร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ
ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า “ร้านใหม่ ‘เดอะ คอมปะนี’ นี้ เรามาสร้างประสบการณ์ใหม่ร่วมกันกับผู้บริโภค พร้อมสร้างความแตกต่างที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มทุกวัย ตอบโจทย์ความอร่อยใหม่ในทุกจานอาหาร และเป็นร้านอาหารที่พร้อมเป็นเพื่อนเคียงข้างผู้บริโภคและเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนได้มาใช้เวลาร่วมกันในทุกช่วงเวลาดีๆ  เพราะทุกเมนูของเราทำด้วยความตั้งใจ ให้บริการด้วยความเอาใส่ใจ ทำให้ผู้บริโภครู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งเมื่อได้เข้ามาใช้บริการที่ “เดอะ คอมปะนี”

สำหรับใครสนใจมาลองเปิดประสบการณ์ใหม่ และร่วมสร้างช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน สามารถมาได้ที่ ‘เดอะ คอมปะนี’ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น B (ฝั่งโรบินสัน) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทาง Line: Thepizzacompany1112 และ Facebook: The Pizza Company 1112 Lovers
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ