โคคา-โคล่า เปิดตัว “ชเวปส์” สูตรไม่มีน้ำตาล 2 รสชาติใหม่ “ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” และ “ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” พร้อมพรีเซนเตอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

0    711    0    8 ก.ค. 2565 14:21 น.   
แบ่งปัน

โคคา-โคล่า เปิดตัว “ชเวปส์” สูตรไม่มีน้ำตาล 2 รสชาติใหม่ “ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” และ “ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” พร้อมพรีเซนเตอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

   “ชเวปส์” หนึ่งในแบรนด์ภายใต้ โคคา-โคล่า โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “ชเวปส์” สูตรไม่มีน้ำตาล 2 รสชาติใหม่ “ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา”  และ “ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา” ครั้งแรกกับเครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ สูตรไม่มีน้ำตาล ให้ผู้บริโภคได้เลือกดื่มทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม หรือจะมิกซ์เพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ตามต้องการ “ชเวปส์” ตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี ที่มาพร้อมกับรสชาติใหม่ๆ ที่จะมาช่วยสร้างความตื่นเต้นในตลาดเครื่องดื่มโซดา ด้วยการสร้างสรรค์ความอร่อยสดชื่นที่ผสมผสานกลิ่นผลไม้ที่หลากหลายอย่างลงตัว เพื่อเพิ่มตัวเลือกที่แปลกใหม่ให้ผู้บริโภค พร้อมดึง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ในรอบ 10 ปี สะท้อนภาพลักษณ์ผู้บริโภคที่ชอบสร้างสรรค์เครื่องดื่มด้วยตนเองและสังสรรค์กับเพื่อนเพื่อความเพลิดเพลินอย่างมีสไตล์

จากสถานการณ์โควิด 19 ช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมาส่งผลให้การใช้ชีวิตของผู้บริโภคมีรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งทำให้มีการสร้างสรรค์เครื่องดื่มด้วยตัวเองที่บ้านมากขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคยังมองหาเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล และความอร่อยสดชื่นของรสชาติผลไม้ ด้วยความมุ่งมั่นของโคคา-โคล่าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มเต็มรูปแบบ  และต้องการสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการเลือกเครื่องดื่มมากขึ้น ดังนั้น ”ชเวปส์” จึงออกรสชาติใหม่ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ด้วยรสชาติที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาด  และสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกช่วงเวลาและโอกาสในการดื่ม จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มโซดา  2 รสชาติใหม่ ไม่มีน้ำตาล การันตีด้วยสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice)[1]
 
[1]   กลุ่มเครื่องดื่ม ประเภทน้ำอัดลม น้ำตาลทั้งหมด ≤ 6 กรัม ต่อ 100 มิลลิลิตร  และ ไม่เกิน 18 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบรรจุ เฉพาะเครื่องดื่มที่มีหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่า 150% ของหนึ่งหน่วยบริโภคอ้างอิง และขนาดบรรจุไม่เกิน 500 มิลลิลิตร โซเดียม ≤ 40 มิลลิกรัม ต่อ 100 มิลลิลิตร อ้างอิงตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณาสัญลักษณ์โภชนาการอย่างง่าย ตามประกาศคณะอนุกรรมการพัฒนาเเละส่งเสริมการใช้สัญลักษณ์โภชนาการอย่างง่าย
 

“ชเวปส์ ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกลิ่นสับปะรด มิ้นต์ และ มะนาว ผสานอย่างลงตัวกับโซดา ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแอลกอฮอล์ ให้ความสดชื่นได้ในทุกการสังสรรค์ ส่วน “ชเวปส์ ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” เป็นโซดาผสมผสานความหวานฉ่ำจากราสพ์เบอร์รีและความเปรี้ยวซ่าจากส้มและเกรปฟรุ๊ต สดชื่น ดื่มง่าย ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี ทั้งสองผลิตภัณฑ์มอบความสดชื่นและเพิ่มความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคด้วยพรีเซนเตอร์สุดหล่อเท่ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นักแสดงชื่อดังมากบทบาท พร้อมเจาะตลาดเครื่องดื่มโซดาในกลุ่มผู้ใหญ่ Gen Y ที่ชอบสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจ มีสไตล์เป็นของตัวเองและพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในชีวิต

“ชเวปส์” มาพร้อมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความซ่าสดชื่นของโซดา พร้อมอร่อยกับกลิ่นผลไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ในรูปแบบกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร พิเศษสำหรับ “ชเวปส์ ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา สูตร ไม่มีน้ำตาล”  ซื้อได้ก่อนใครที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งจะวางขายเป็นเวลา 3 เดือนก่อนจะวางจำหน่ายทั่วประเทศภายในเดือนกันยายนนี้ ส่วน “ชเวปส์ ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” หาซื้อได้แล้ววันนี้  ณ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Schweppes-for-the-Experienced-101632009087200
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ