โคเวย์ รุกตลาดสุขภาพ เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ รุ่น AP-2318D Platform 600 ชูนวัตกรรมเหนือระดับไฮเอนด์ รับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

0    644    0    11 ก.ค. 2565 13:28 น.   
แบ่งปัน

โคเวย์ รุกตลาดสุขภาพ  เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ รุ่น AP-2318D Platform 600 ชูนวัตกรรมเหนือระดับไฮเอนด์ รับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

   บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี สานต่อความสำเร็จในไตรมาส 2 นำเข้าเครื่องฟอกอากาศนวัตกรรมระดับโลกรุ่นใหม่สู่ผู้บริโภคในเมืองไทยได้แก่ รุ่น AP-2318D Platform 600 มาพร้อมประสิทธิภาพการกรองอากาศสะอาดระดับไฮเอนด์ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างครอบคลุม โดยจะดำเนินการควบคู่กับแคมเปญส่งเสริมการตลาด “O2O EXPERIENCE” ของกลุ่มบริการเครื่องกรองน้ำดื่ม เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในเรื่องขีดความสามารถการให้บริการแก่ผู้บริโภค และเติมเต็มความต้องการของผู้รักสุขภาพในเมืองไทยที่ต้องการน้ำดื่มสะอาดและอากาศที่บริสุทธิ์ภายในบ้าน ผ่านบริการ Subscription ที่ทั้งคุ้มค่า สะดวกสบาย และวางใจได้ในมาตรฐานการดำเนินงานระดับโลก

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการนำเสนอเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Subscription ในประเทศไทยตลอดปี 2564 และไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ผ่านมา วันนี้ COWAY รุกทำการตลาดต่อเนื่องเพื่อโปรโมทกลุ่มเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงของเราให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จึงได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ AP-2318D Platform 600 ซึ่งเป็นนวัตกรรมประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์ เพื่อเอาใจผู้ใช้งานที่ต้องการเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่สวยหรู ทันสมัย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้รักสุขภาพในเมืองไทยอย่างแน่นอน”

เครื่องฟอกอากาศรุ่น AP-2318D Platform 600 สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากถึง 80 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟิลเตอร์ที่สามารถดักจับกลิ่น ควัน และมลพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสัญญาณไฟแจ้งเตือนเปลี่ยนฟิลเตอร์และแจ้งคุณภาพอากาศแบบ realtime ในปัจจุบัน Coway รังสรรค์นวัตกรรมแบบไม่หยุดยั้ง มีโหมดประหยัดพลังงาน และโหมดนอนหลับ ไม่รบกวนขณะพักผ่อน สามารถเลือกรูปแบบการทำงานได้ทั้งถึง 4 โหมด ทั้งโหมดเงียบ อัตโนมัติ แรงลม และเทอร์โบ พร้อมฟังก์ชั่นประหยัดพลังงาน ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีช่องอากาศเข้าถึง 3 ทาง จึงสามารถดูดฝุ่นละอองภายในห้องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังมีปุ่มล็อกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กและสัตว์เลี้ยง

นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ COWAY ยังคงเดินหน้าทำการตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Subscription อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแคมเปญ “O2O EXPERIENCE” เพื่อการกระจายบูธส่งเสริมการขายกว่า 100 จุดตามศูนย์การค้าชั้นนำและแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อดันแบรนด์ COWAY ให้เข้าถึงและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคครอบคลุมทุกจังหวัด

“ความท้าทายของตลาดในเมืองไทย คือผู้บริโภคยังมองแต่ตัวสินค้า ทั้งเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศ ผ่านการซื้อแบบขายขาด ทำให้เกิดความสับสนและความยากลำบากเรื่องกำหนดเวลาเปลี่ยนไส้กรอง และถือเป็น Pain Point หลักของตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศไทย แต่ COWAY ให้ความสำคัญอย่างมากกับบริการหลังการขาย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้น้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภค  COWAY จึงพัฒนาแคมเปญการตลาด เพื่อตั้งบูธประชาสัมพันธ์สินค้าและให้ผู้สนใจสามารถทดลอง และได้สัมผัสใช้งานจริงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี" นายปาร์ค ชุนยง กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำและนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศระดับโลกจาก COWAY ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ