ขนมไหว้พระจันทร์กับตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

0    482    0    12 ก.ค. 2565 15:07 น.   
แบ่งปัน

ขนมไหว้พระจันทร์กับตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์  จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

   โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอเชิญทุกครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เอร็ดอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับที่แพ็คมาบรรจุภัณฑ์เก๋บอกเล่าถึงเรื่องราวของคืนวันพระจันทร์เต็มดวง มีมาให้เลือกถึง 3 ขนาด ทั้งแบบเซต 4 ชิ้น เซต 2 ชิ้น และชิ้นเดี่ยว เหมาะสำหรับเป็นของฝากให้เพื่อนและครอบครัว หรือแม้แต่ของขวัญสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ วางจำหน่ายที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ถึง 10 ก.ย. 2565

ปีนี้โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ได้หยิบยกเรื่องราวความเป็นมงคลของกระต่ายในความหมายของจีนมาประดับลงบนกล่องขนมไหว้พรัจันทร์เพื่อความเป็นสิริมงคล ชาวจีนมีตำนานเทพธิดาฉางเอ๋อบนดวงจันทร์ได้ส่งกระต่ายหยกข้างกายลงมาปรุงยารักษาโรคระบาดในปักกิ่ง นับแต่นั้นมาชาวบ้านจึงได้กราบไหว้บูชาเทพเจ้ากระต่าย  ขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์บรรจุในกล่องสวยหรู ขนาดชิ้นละ 170 กรัม คัดเลือกมาแต่ไส้ยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น ไส้โหงวยิ้งไข่เดี่ยว ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว ไส้พุทราจีนไข่เดี่ยว และไส้เม็ดบัว สามารถจัดเซตได้ 3 ขนาด
 
  • เซต พรีเมียม มูนเค้ก (Premium Mooncake Box) เซต 4 ชิ้น แพคมาในบรรจุภัณฑ์สีสันสดใสเฉดส้ม-ม่วง ที่สื่อถึงความสุกสว่างของพระจันทร์เต็มดวงบนท้องฟ้ายามค่ำคืน เพิ่มความหรูหราด้วยลายฉลุแพทเทิร์นจีนโมเดิร์นสีทองบนกล่อง พร้อมกล่องด้านในลวดลายกระต่ายบนดวงจันทร์สีทองคลาสสิก ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของคืนวันพระจันทร์เต็มดวง ราคา 999 บาทสุทธิต่อเซต
  • เซตเย่า มูนเค้ก (Yào Mooncake Box) : เซต 2 ชิ้น บรรจุมาในกล่องแบน สีสดใสที่สื่อถึงดวงจันทร์สีสดบนท้องฟ้าอันมืดมิด ราคา 599 บาทสุทธิต่อเซต
  • ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว ในกล่องลวดลายกระต่ายบนดวงจันทร์สีทอง ราคา 169 บาท ต่อชิ้น

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยบรรจุในบรรจุภัณฑ์เก๋ สีสดใส จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ถึง 10 กันยายน 2565 ไม่ว่าจะซื้อทานเองกับครอบครัวหรือเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ ไลน์ @MarriottSurawongse และหมายเลขโทรศัพท์ 0-2088 5666
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา