ไมโลขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ปรับปรุง ‘หลอดกระดาษใหม่’ แข็งแรงกว่าที่เคย ภายใต้สโลแกน ‘เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา’

0    4,236    0    13 ก.ค. 2565 13:55 น.   
แบ่งปัน

ไมโลขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ปรับปรุง ‘หลอดกระดาษใหม่’ แข็งแรงกว่าที่เคย ภายใต้สโลแกน ‘เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา’

   ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ส่งหลอดกระดาษเวอร์ชันใหม่ พัฒนาให้แข็งแรงกว่าเดิม ลุยตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคุณแม่และลูกๆ ทั่วประเทศให้ได้เต็มอิ่มกับรสชาติไมโลที่คุ้นเคยกับหลอดกระดาษที่ปรับปรุงจากทุกความคิดเห็นของแฟนไมโลภายใต้แนวคิด ‘เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา’ เริ่มให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มที่ดีกว่าที่เคยและไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้แล้วบนกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกรสชาติ โดยหลอดกระดาษรุ่นปรับปรุงใหม่นี้จะทยอยเข้าสู่ตลาดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป

หลอดกระดาษในปัจจุบันนี้ถูกปรับปรุงพัฒนาให้มีความแข็งแรงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า โดยสามารถทนต่อความชื้นได้นานขึ้นกว่าที่เคย พร้อมปรับองศาปลายหลอดให้แหลมยิ่งขึ้นช่วยให้ผู้บริโภคเจาะกล่องไมโลได้อย่างง่ายดาย และหลอดกระดาษใหม่จากไมโลยังสามารถรีไซเคิลได้เหมือนเดิม พร้อมมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วยหลอดที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับการรับรองจากองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง Forest Stewardship Council (FSC) เป็นการใช้วัสดุที่มาจากแหล่งผลิตกระดาษที่สามารถทดแทนได้และมีการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน โดยบริษัทเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้ช่วยลดการใช้หลอดพลาสติกไปแล้วกว่า 600 ล้านหลอด ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการปรับปรุงหลอดกระดาษใหม่ครั้งนี้ว่า “ไมโลขอขอบคุณทุกคำแนะนำและข้อเสนอแนะจากผู้บริโภคทุกท่าน ที่มีต่อหลอดกระดาษเวอร์ชันก่อนหน้าที่เราได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2563 และเป็นแรงผลักดันให้เราได้มุ่งมั่นพัฒนาพร้อมปรับปรุงคุณภาพของหลอดกระดาษของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนได้รับประสบการณ์การดื่มไมโลที่ดีที่สุด และยังได้ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันกับหลอดกระดาษไมโลภายใต้สโลแกน เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา สอดคล้องกับเทรนด์การรักษ์โลกรวมทั้งนโยบายความยั่งยืน และเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ที่ต้องการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและส่งต่อโลกที่น่าอยู่เพื่อคนรุ่นถัดไป”

นอกจากนี้ ไมโลยังได้ปล่อยวิดีโอ ‘ไมโลขอบคุณทุกคำแนะนำ เพื่อพัฒนาหลอดกระดาษให้ดีขึ้น’
บนช่องทางยูทูบและเฟสบุ๊ก MILO Thailand เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค และสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของทุกเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่ไมโลได้นำเอาคำแนะนำเหล่านั้นมาเพื่อพัฒนาและปรับปรุงเป็นหลอดกระดาษเวอร์ชันใหม่ที่ตอบโจทย์แฟนๆ ไมโล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสู่มือคุณแม่และลูกๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

ไมโลขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน ด้วยหลอดกระดาษใหม่แข็งแรงกว่าที่เคยบนผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกชนิด โดยสินค้าจะทยอยเข้าสู่ตลาดตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป แฟนไมโลตัวจริง ห้ามพลาด ติดตามข่าวสารของไมโล หลอดกระดาษใหม่ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.milo.co.th/

#หลอดกระดาษไมโล #ไมโลหลอดกระดาษปรับปรุงใหม่
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ