ต้องลอง! “เบอร์เกอร์คิง” สวนกระแส นำเสนอวอปเปอร์ เนื้อนำเข้า-วัตถุดิบพรีเมียม พร้อมปรับลุคโฉมร้านสแตนด์อโลนใหม่ ตอบโจทย์ทุกเจน

0    2,918    0    13 ก.ค. 2565 14:02 น.   
แบ่งปัน

ต้องลอง! “เบอร์เกอร์คิง” สวนกระแส นำเสนอวอปเปอร์  เนื้อนำเข้า-วัตถุดิบพรีเมียม พร้อมปรับลุคโฉมร้านสแตนด์อโลนใหม่ ตอบโจทย์ทุกเจน

   เบอร์เกอร์คิง เปิดโฉม ‘วอปเปอร์’ เมนูเบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์ทุกชิ้นมาพร้อมวัตถุดิบพรีเมียม ด้วยเนื้อนำเข้า 100% ผักสดสะอาดปลอดสารเคมี ขนมปังอบสดใหม่ทุกวัน ทุกเมนูปราศจากผงชูรส ตลอดจนการันตีการใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตแต่ละชิ้นก่อนส่งถึงมือผู้บริโภค นอกจากนี้เบอร์เกอร์คิงยังปรับโฉมใหม่ร้านเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เพิ่มสีสันภายในร้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น สะท้อนการเป็นแบรนด์อาหารที่สามารถตอบโจทย์เคียงข้างผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้อย่างแท้จริง พร้อมขยายสาขาและปรับโฉมอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ  นอกจากนี้ เบอร์เกอร์คิง ยังเปิดตัวโปรโมชัน ‘วอปเปอร์’ สุดคุ้ม จากราคาเต็ม  259 บาท เหลือเพียง 199 บาท  ทุกสาขา

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า เมนูที่เป็นเอกลักษณ์อันดับหนึ่งมาตั้งแต่ถือกำเนิดเบอร์เกอร์คิงในประเทศไทยและครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีคือ ‘วอปเปอร์’ (Whopper) โดยในปี 2565 นี้ เบอร์เกอร์คิงได้ปรับโฉมวัตถุดิบ โดยทุกเมนูรังสรรจากขนมปังโรยงาขาวด้านบนอบสดใหม่ เนื้อนุ่มฟู สูตรลับพิเศษของเบอร์เกอร์คิง  เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย 100%  คุณภาพชั้นเยี่ยมคัดสรรมาเป็นอย่างดีที่นำไปย่างบนเปลวไฟเทคนิคพิเศษเฉพาะจึงทำให้เนื้อ มีความชุ่มฉ่ำ และกลิ่นหอมเป็นพิเศษผักสดใหม่ สะอาด ปลอดสารเคมี อาทิ ผักกาดแก้ว มะเขือเทศ หอมใหญ่ แตงกวาดอง วัตถุดิบทุกชนิดปลอดภัยไม่มีสารกันบูด ไม่มีสีผสมอาหารและสารตกแต่งกลิ่น รวมถึงไม่ใส่ผงชูรส เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับรสสัมผัสและรสชาติของเรียลวอปเปอร์อย่างแท้จริง”

นายธนวรรธ กล่าวเพิ่มเติมว่า เบอร์เกอร์คิงยังได้ปรับโฉมร้านในรูปแบบใหม่โดยปรับลุคการดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น และเพิ่มสีสันความสนุกสนาน เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายและมีชีวิตชีวาเมื่อเข้ามาใช้บริการ ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศทุกวัย พร้อมการให้บริการจากพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนตามมาตรฐานของเบอร์เกอร์คิงทั่วโลก  เริ่มสาขาแรกที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ งามวงศ์วาน ทั้งนี้ปัจจุบันร้านเบอร์เกอร์คิงมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 121 สาขาทั่วประเทศ แบ่งออกเป็นพื้นที่ในโซนกรุงเทพฯ คิดเป็น 60% และต่างจังหวัดคิดเป็น 40% โดยในปีนี้วางแผนขยายสาขาเพิ่มอีกจำนวน 10 สาขา เพื่อให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่ รองรับผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวที่มากขึ้น โดยเดือนกรกฎาคมเตรียมเปิดร้านเบอร์เกอร์คิงสาขาแรกของขอนแก่น ในขณะที่ด้านยอดขายการเติบโตของเบอร์เกอร์คิงที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นเทียบเท่าได้กับปี 2562 ก่อนช่วงการเกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยแบ่งเป็นสัดส่วนการเติบโต ช่องทางเดลิเวอรีมีการเติบโตเพิ่มขึ้นมากที่สุดเป็นอันดับ 1

“จากการยึดมั่นในมาตรฐานมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพและการบริการของเบอร์เกอร์คิง โดยจากนี้เตรียมเดินหน้ากลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง เพื่อให้เบอร์เกอร์คิงสามารถเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยได้ในวงกว้างมากขึ้น ผ่านการนำเสนอภาพลักษณ์และการบริการด้วยเมนูระดับคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในราคาที่เข้าถึงได้ ตลอดจนการส่งเสริมโปรโมชันสุดคุ้มอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นแบรนด์อาหารชั้นนำที่ตอบโจทย์เคียงข้างผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย”

นอกจากนี้ เบอร์เกอร์คิง ยังพร้อมให้ผู้บริโภคทุกคนได้ลิ้มลองอีกหลากหลายเมนูวอปเปอร์ พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับเมนู ชุดสุดคุ้ม วอปเปอร์ จากราคาเต็ม  259 บาท เหลือเพียง 199 บาท รวมถึงยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานตามความต้องการ อาทิ อาหารเช้า ครัวซองวิช โจ๊กหมู หรือเมนูข้าว ได้แก่ ข้าวไก่ทอดจิ้มแจ่ว ข้าวไก่สไปซี่เทริยากิ รวมไปถึงเมนูยอดฮิตของคนไทย ไก่ทอดหอมเจียวชิคเก้นคิง  ไก่ทอดซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี และเมนูเอาใจสายคนรักสุขภาพอย่างเบอร์เกอร์แพลนต์เบส ตลอดจนเมนูของหวาน และเครื่องดื่มอีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถเลือกนั่งรับประทานที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้าน รวมถึงสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Burger King Thailand และเว็บไซต์ นายธนวรรธ กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจลิ้มลองรสชาติเมนู ‘วอปเปอร์’ เบอร์เกอร์ต้นตำรับความเรียล และวัตถุดิบคุณภาพ รวมถึงเมนูอื่น ๆ สามารถมาได้ที่ร้านเบอร์เกอร์คิง ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th  และ Facebook: BurgerKingThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ