ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี ของไหว้มงคลที่เหมาะกับทุกเทศกาลมงคล

0    1,094    0    10 ส.ค. 2565 11:24 น.   
แบ่งปัน

ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี ของไหว้มงคลที่เหมาะกับทุกเทศกาลมงคล

   “ วันสารทจีน” เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญที่ลูกหลานชาวจีนจะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันภายในครอบครัวเพื่อแสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษผู้ล่วงลับด้วยการทำพิธีเซ่นไหว้ ซึ่งเทศกาลสารทจีนจะตรงกับวันเพ็ญ 15 ค่ำเดือน 7 โดยในปี 2565 นี้จะตรงกับวันศุกร์ ที่ 12 สิงหาคม 2565

การไหว้บรรพบุรุษใน “วันสารทจีน” พี่น้องชาวจีนจะเซ่นไหว้ด้วยอาหารคาวหวานหลากหลายชนิด ทั้งหมูสามชั้น ไก่ เป็ด ปลา ไข่ ขนมเทียน ขนมถ้วยฟู ขนมเปี๊ยะ ขนมกุยช่าย รวมไปถึงผลไม้มงคล 5 อย่าง ประกอบด้วย เช่น กล้วย ส้ม สาลี่ แอปเปิล ทับทิม องุ่น ลูกพลับ เป็นต้น ซึ่งอาหารคาวหวานเหล่านี้ต่างมีความหมายที่ดี โดยมีความเชื่อว่าจะเป็นสิริมงคลต่อบรรพบุรุษและคนในครอบครัว

“ปลา” ถือเป็นวัตถุดิบอีกหลักและเสริมที่นิยมใช้นำมาประกอบอาหารเพื่อใช้ในการเซ่นไหว้ เพราะ นอกจากจะมีความหมายมงคล และเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ มีโชคลาภ เหลือกินเหลือใช้ และประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังทำเมนูใดก็อร่อย ให้คุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ ย่อยง่าย พร้อมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

และในการทำเมนูปลานั้น การเลือกซื้อปลาก็เป็นขั้นตอนที่สำคัญ ซึ่ง “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” ก็เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ และเหมาะสมต่อการนำมาประกอบอาหารเพื่อการเซ่นไหว้ในเทศกาลต่าง ๆ รวมถึงการนำไปรับประทานร่วมกันของคนในครอบครัว เพราะ “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” นั้น สด สะอาด และปลอดภัย เป็นปลาที่มีที่มาที่เชื่อถือได้ จากการเลี้ยงในฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สามารถหาซื้อ “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” ได้ง่าย ๆ ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua หรือแสกนผ่าน QR Code
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)