ไทเชฟแนะนำผงปรุงรสช็อกโกแลต เพื่อทำขนมในวันแม่

0    846    0    10 ส.ค. 2565 11:48 น.   
แบ่งปัน

ไทเชฟแนะนำผงปรุงรสช็อกโกแลต เพื่อทำขนมในวันแม่

   ใครที่กำลังมองหาของขวัญในวันแม่แห่งชาติ แต่ยังหาไม่ได้ ลองเปลี่ยนมาทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม่นั่นคือ การทำขนมหวาน เพราะนอกจากจะทำง่ายแล้ว ยังปลอดภัยจากสิ่งเจือปนต่าง ๆ อีกทั้งยังได้ทานฝีมือตนเอง ได้ทั้งความอร่อย และความสุขที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว

ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ แนะนำผงปรุงรส รสช็อกโกแลต สำหรับทำเมนูขนมหวาน ต้อนรับวันแม่แห่งชาติที่ใกล้จะถึง โดยลูก ๆ สามารถทำเมนูพิเศษกับคุณแม่ได้เพียงนำผงปรุงรสฯ ไปโรย หรือคลุกเคล้า หรือนำไปทำเป็นเครื่องดื่มดับร้อน อาทิ ป๊อปคอร์น เค้กช็อกโกแลต บราวนี่ ช็อกโกแลตร้อน-เย็น ฯลฯ เท่านี้ก็จะได้เมนูช็อกโกแลตเข้มข้น หวานอร่อย เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับเมนูขนมหวาน ให้มีกลิ่นและรสชาติน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งเพื่อคุณแม่ในวันสำคัญ ถือเป็นการทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ร่วมกับครอบครัวอย่างหนึ่งด้วย

สามารถนำผงปรุงรสทำขนมหวานทานกับครอบครัว งานเลี้ยงสังสรรค์ หรือพ่อค้า-แม่ค้าที่ต้องการหารายได้เสริม ก็สามารถนำผงปรุงรสไทเชฟไปประยุกต์ใช้กับเมนูเดิมเพื่อสร้างเมนูใหม่ที่อร่อยฟิน ได้รสชาติของช็อกโกแลตไปเต็ม ๆ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือ บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือคลิกhttps://line.me/R/ti/p/%40 thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา