พิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว โดยเชฟอ๊อฟ ครั้งแรกที่ให้แฟนๆ เติมท็อปปิ้งเองอย่างจุใจ พร้อมลิ้มลองความอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกัน

0    387    1    11 ส.ค. 2565 17:14 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว โดยเชฟอ๊อฟ ครั้งแรกที่ให้แฟนๆ เติมท็อปปิ้งเองอย่างจุใจ พร้อมลิ้มลองความอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกัน

   พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลก ภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดยูนีคการันตีโดยเชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟคนดังระดับประเทศที่กลับมาอีกครั้งกับพิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว (Pizza Hut Nacho Bravo) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสตรีททาโก้ (Street taco) อาหารเม็กซิกันยอดฮิต มีให้เลือกอร่อยทั้งเนื้อวัวหรือเนื้อไก่สุดชุ่มฉ่ำ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับถั่วอบ พริกเขียว มะกอกดำ ผักกาดแก้ว นาโช่ และซาวครีม

พิเศษสุดกับครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้สนุกกับการเติมท็อปปิ้งโรยหน้าพิซซ่าตามชอบด้วยตัวเอง แฟนๆ สามารถสัมผัสความสนุกและรสชาติแปลกใหม่สไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกันของพิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว ในราคาเพียง 499 บาท พร้อมรับฟรี! พิซซ่าหมวดดีลักซ์และเลิฟเวอร์ ขนาดกลาง 1 ถาด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร.1150 เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และพิซซ่า ฮัท แอปพลิเคชัน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา