พิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว โดยเชฟอ๊อฟ ครั้งแรกที่ให้แฟนๆ เติมท็อปปิ้งเองอย่างจุใจ พร้อมลิ้มลองความอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกัน

0    682    1    11 ส.ค. 2565 17:14 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว โดยเชฟอ๊อฟ ครั้งแรกที่ให้แฟนๆ เติมท็อปปิ้งเองอย่างจุใจ พร้อมลิ้มลองความอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกัน

   พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลก ภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดยูนีคการันตีโดยเชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟคนดังระดับประเทศที่กลับมาอีกครั้งกับพิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว (Pizza Hut Nacho Bravo) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสตรีททาโก้ (Street taco) อาหารเม็กซิกันยอดฮิต มีให้เลือกอร่อยทั้งเนื้อวัวหรือเนื้อไก่สุดชุ่มฉ่ำ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับถั่วอบ พริกเขียว มะกอกดำ ผักกาดแก้ว นาโช่ และซาวครีม

พิเศษสุดกับครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้สนุกกับการเติมท็อปปิ้งโรยหน้าพิซซ่าตามชอบด้วยตัวเอง แฟนๆ สามารถสัมผัสความสนุกและรสชาติแปลกใหม่สไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกันของพิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว ในราคาเพียง 499 บาท พร้อมรับฟรี! พิซซ่าหมวดดีลักซ์และเลิฟเวอร์ ขนาดกลาง 1 ถาด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร.1150 เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และพิซซ่า ฮัท แอปพลิเคชัน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้