“กรุงศรี ออโต้” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ปี 2021-2022

0    2,953    0    15 ส.ค. 2565 12:05 น.   
แบ่งปัน

“กรุงศรี ออโต้” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย
ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ปี 2021-2022

   “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดยนายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “แบรนด์สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด” จากการประกาศผลรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย (Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ ทั้งสินเชื่อรถใหม่ และมือสอง รวมถึงผู้ใช้รถ อย่างครบวงจร นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ตลอดจนการยึดมั่นในการให้บริการสินเชื่อยานยนต์อย่างรับผิดชอบ และพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าและคู่ค้าในทุกสถานการณ์อีกด้วย

รางวัล No.1 Brand Thailand จัดขึ้นโดยสำนักข่าว Marketeer จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อค้นหา “แบรนด์แห่งผู้นำ” ในหลากหลายหมวดธุรกิจ โดยทำการสำรวจทั้งในมิติของการรับรู้และความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ รวมทั้งลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ อาทิ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ