“กรุงศรี ออโต้” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ปี 2021-2022

0    2,747    0    15 ส.ค. 2565 12:05 น.   
แบ่งปัน

“กรุงศรี ออโต้” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย
ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ปี 2021-2022

   “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดยนายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “แบรนด์สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด” จากการประกาศผลรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย (Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ ทั้งสินเชื่อรถใหม่ และมือสอง รวมถึงผู้ใช้รถ อย่างครบวงจร นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ตลอดจนการยึดมั่นในการให้บริการสินเชื่อยานยนต์อย่างรับผิดชอบ และพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าและคู่ค้าในทุกสถานการณ์อีกด้วย

รางวัล No.1 Brand Thailand จัดขึ้นโดยสำนักข่าว Marketeer จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อค้นหา “แบรนด์แห่งผู้นำ” ในหลากหลายหมวดธุรกิจ โดยทำการสำรวจทั้งในมิติของการรับรู้และความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ รวมทั้งลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ อาทิ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้