“กรุงศรี ออโต้” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ปี 2021-2022

0    1,804    0    15 ส.ค. 2565 12:05 น.   
แบ่งปัน

“กรุงศรี ออโต้” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย
ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ปี 2021-2022

   “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดยนายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “แบรนด์สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด” จากการประกาศผลรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย (Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ ทั้งสินเชื่อรถใหม่ และมือสอง รวมถึงผู้ใช้รถ อย่างครบวงจร นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ตลอดจนการยึดมั่นในการให้บริการสินเชื่อยานยนต์อย่างรับผิดชอบ และพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าและคู่ค้าในทุกสถานการณ์อีกด้วย

รางวัล No.1 Brand Thailand จัดขึ้นโดยสำนักข่าว Marketeer จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อค้นหา “แบรนด์แห่งผู้นำ” ในหลากหลายหมวดธุรกิจ โดยทำการสำรวจทั้งในมิติของการรับรู้และความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ รวมทั้งลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ อาทิ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา