“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลานิลทอดสามรส

0    484    0    18 ส.ค. 2565 17:06 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลานิลทอดสามรส

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.11 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูประจำครัวไทยที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบ สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัยอย่างเมนู “ปลานิลทอดสามรส” ที่มีจุดเด่นที่ความอร่อยครบรสชาติ ทั้งเปรี้ยว หวาน และเผ็ด ผสมผสานกับกลิ่นหอมของกระเทียมและปลาทอดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้สัมผัสที่หลากหลาย เนื้อปลากรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ยิ่งเข้าก๊าน..เข้ากัน

ซึ่งหัวใจสำคัญของการทำเมนู “ปลานิลทอดสามรส” คงหนีไม่พ้นวัตถุดิบหลักอย่าง “ปลานิล” ซึ่งเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี” ที่ทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.11 ตอน ปลานิลทอดสามรส
https://youtu.be/y2uKrlvLMSQ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา