แบรนด์เนเจอร์เซ็นเซชั่น จัดโปรลดจุใจ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ฉลองเทศกาลวันแม่ ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม-24 สิงหาคม 2565

0    752    0    19 ส.ค. 2565 11:33 น.   
แบ่งปัน

แบรนด์เนเจอร์เซ็นเซชั่น จัดโปรลดจุใจ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ฉลองเทศกาลวันแม่ ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม-24 สิงหาคม 2565

   เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกโดยเครือเฮอริเทจ ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เซ็นเซชั่น กราโนล่า ทุกรสชาติ ได้แก่ เซ็นเซชั่น ออริจินอล กราโนล่า เซ็นเซชั่น เบอร์รี่ กราโนล่า เซ็นเซชั่น โกโก้ กราโนล่า และเซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า ในขนาด 454 กรัม จำหน่ายในราคา 179 บาท จากปกติราคา 215 บาท

มอบของขวัญวันแม่สุดพิเศษด้วย เซ็นเซชั่น กราโนล่า ให้ทุกมื้อของคุณแม่อร่อยและสุขภาพดีได้ทุกวัน สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม-24 สิงหาคม 2565 ที่เดอะมอลทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเนเจอร์เซ็นเซชั่น และเครือเฮอริเทจได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationofficial,https://www.instagram.com/naturessensation/?hl=th และ www.heritagethailand.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้