‘ท็อปส์’ เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกของไทย แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอก ณ ‘Tops CLUB’ Pop-up Store

0    1,100    0    19 ส.ค. 2565 13:48 น.   
แบ่งปัน

‘ท็อปส์’ เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกของไทย แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอก ณ ‘Tops CLUB’ Pop-up Store

   นับเป็นปรากฎการณ์การช้อปปิ้งแบบรูปแบบใหม่ ที่เหล่านักช้อปไม่ต้องตั้งตารอคอยหรือแสวงหาการบินไปต่างประเทศเพื่อซื้อสินค้าชั้นนำแบรนด์ดังอีกต่อไป เมื่อ ‘ท็อปส์’ ผู้นำค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล  เดินหน้าสร้างสีสันครั้งใหม่แห่งการช้อปปิ้ง พร้อมตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ เตรียมเปิดตัว Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) เมมเบอร์คลับที่รวบรวมของกินของใช้ต่างๆ จากทั่วโลกมาให้แก่สมาชิกได้ช้อปในราคาสุดพิเศษครั้งแรกของเมืองไทยที่ ซึ่งล่าสุดนั้นได้ชิมลาง จัด ‘Tops CLUB’ Pop-up Store ให้เหล่านักช้อปเมืองไทยได้ลองสัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ก่อนที่จะเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบในเดือนกันยายนนี้ ที่ย่านพระราม 2 พร้อมเปิดรับสมาชิกช่วง Early Bird เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและสมัครสมาชิกในราคาเพียง 799 บาท/ปี จากปกติ 999 บาท วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2565

สำหรับ ‘Tops CLUB’ Pop-up Store มาในคอนเซ็ปต์ Exclusive shopping with Membership Price ที่จะเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับผู้บริโภค ที่มาพร้อมกับ 3 ไฮไลต์ ได้แก่
 

· เพลิดเพลินกับความอร่อยระดับนานาชาติ ด้วยสินค้าขนมแบรนด์ดังในดวงใจ

Tops CLUB รวบรวมเอาความอร่อยระดับนานาชาติ มาไว้ใน Pop-up Store ให้ช้อปได้ก่อนใครที่นี่ที่เดียว พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับขนมขบเคี้ยวสินค้าคุณภาพสูงและพรีเมียมนำเข้าส่งตรงจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นถั่วและช็อกโกแลตอัลมอนด์ แบรนด์ KIRKLAND Signature จากอเมริกา, ผักอบกรอบ ที่เก็บเกี่ยวจากฟาร์มคุณภาพดีในออสเตรเลีย แบรนด์ DJ&A, สาหร่ายเกาหลีพรีเมียมที่เก็บเกี่ยวในฤดูหนาวอบกรอบรสชาติเอเชียแท้ แบรนด์ MANJU , สัมผัสความสุขแบบจับต้องได้ ส่งตรงจากนิวซีแลนด์ กับไอศกรีมแบรนด์ Killinchy Gold ทั้ง 6 ชาติและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย
 

· ตอบโจทย์ทุกเจนเนเรชัน ครบครันทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว

จัดเต็มสินค้าคุณภาพยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านความครบครันที่ดีที่สุด ด้วยสารพัดสินค้าอิมพอร์ตที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ และความชอบของทุกคนในครอบครัว พบกับตุ๊กตาหมีตัวยักษ์ขนาดใหญ่กว่า 1.6 เมตร ที่พร้อมส่งต่อความรักให้กับคุณหนู ๆ หรือของเล่นสุดสนุกคุณภาพดีจากแบรนด์ ADVENTURE FORCE ในราคาหลักร้อยเท่านั้น นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ชอบแค้มป์ปิ้งด้วยโต๊ะปิกนิค และเก้าอี้สนาม จากแบรนด์  MAINSTAYS และ OZARK TRAIL ในราคาที่คุณจะต้องร้องว้าว มากไปกว่านั้น Tops CLUB ยังรวบรวมสินค้าของกินของใช้ เฟอร์นิเจอร์สำหรับทุกคนในครอบครัว
 

 

· ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ความพิเศษเหนือระดับครั้งแรกกับระบบเมมเบอร์ชิพ  
นอกเหนือจากสินค้าระดับท็อปที่อิมพอร์ตจากต่างประเทศแล้วนั้น การสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบพิเศษผ่าน “ระบบสมาชิก” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าเหนือระดับให้แก่สมาชิกได้ช้อปในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา เลือกช้อปได้ก่อนใครแบบไม่ต้องพรีออเดอร์จากต่างประเทศทั้งที่ Tops CLUB Pop-up Store และ Online Store ผ่านแอปพลิเคชัน Tops CLUB พิเศษ! ช่วง Early Bird นี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและสมัครสมาชิกในราคาเพียง 799 บาท/ปี ช้อปสินค้าไม่มีขั้นต่ำ ส่งฟรี! ถึง 31 ธันวาคมนี้ *เฉพาะพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมสะสมคะแนน The1 เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2565 เท่านั้น

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งสินค้านำเข้า ที่ Tops CLUB Pop-up Store ได้ก่อนใคร
ทั้งที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ – 2 ตุลาคม 2565, ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น G โซน FoodWalk Plaza ตั้งแต่วันนี้– 31 สิงหาคม 2565 และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 4 ตั้งแต่วันที่
16 สิงหาคม – 11 กันยายน 2565 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Tops CLUB คลิก  http://topsclub.app.link ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ