เริ่มแล้ว!! FARMFACTORY ออกเมนูใหม่รับ 'ฤดูกาลอะโวคาโด' เอาใจสายเฮลตี้

0    403    0    22 ส.ค. 2565 14:00 น.   
แบ่งปัน

เริ่มแล้ว!! FARMFACTORY ออกเมนูใหม่รับ 'ฤดูกาลอะโวคาโด' เอาใจสายเฮลตี้

   กลับมาอีกครั้งกับ 'ฤดูกาลอะโวคาโด' ...ร้านฟาร์มแฟคทอรี (FARMFACTORY) ธุรกิจสลัดและเครื่องดื่ม ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ยกขบวนเมนูพิเศษ จัดแคมเปญ "AVOCADO SEASON" เปิดประสบการณ์ในการรับประทานอะโวคาโดแบบจัดเต็ม รังสรรค์อาหารเพื่อสุขภาพ 3 เมนู โดดเด่นด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านฯ เอาใจสายเฮลตี้และผู้ที่ชื่นชอบอะโวคาโดได้สัมผัสความอร่อย สุขภาพดีด้วยคุณค่าทางโภชนาการจากอะโวคาโด ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีโปรตีนสูง ย่อยง่าย ช่วยระบบขับถ่าย ลดน้ำหนักได้ดี และลดคอลเลสเตอรอลในเลือด จัดเป็น Superfood ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตลอดเดือนสิงหาคม-กันยายน 2565

ร้านฟาร์มแฟคทอรี พร้อมเสิร์ฟ 3 เมนูพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคลิ้มลองความเป็นอะโวคาโดที่แท้จริง เริ่มจาก 'Avocobb' Salad Bowl ดั้งเดิม เมนูยอดนิยม ประกอบด้วย น้ำสลัดและอะโวคาโดสดแท้ๆ พร้อม Superfood อาทิ ถั่วและควินัวทั้ง 2 สี ในราคา 205 บาท หรือจะ Wrap เป็นเบอริโต้ Avocoob ก็ได้ เพิ่ม 15 บาท เท่านั้น ตามด้วยเมนู 'Tokyo Chicken Sarada' สลัดแบบใหม่ ไฮไลท์อยู่ที่อะโวคาโดสด รับประทานคู่กับอกไก่เบญจาซูวี ช่วยเพิ่มความหอม นุ่ม ฉ่ำของเนื้อไก่ยิ่งขึ้น พร้อมน้ำสลัดงาซีอิ๊วญี่ปุ่น ในราคาเพียง 180 บาท และสายข้าวต้องเฮ! กับเมนู 'Sous vide chicken & Spicy Mayo sauce' อกไก่เบญจาซูวี รับประทานพร้อมข้าวไรซ์เบอร์รี่ ควินัว และซอส Spicy Mayo สูตรเฉพาะของฟาร์มแฟคทอรี คลุกกับ Avocodo และผักสด รสชาติกลมกล่อม ความอร่อยที่มาพร้อมสารอาหารครบถ้วน

สำหรับ เช็ต "AVOCADO LOVERS SET" มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลด 50% ทุกเมนู และแถมฟรี!! เครื่องดื่ม VAGGIE MOCKTAIL เติมเต็มความสดชื่นแก่ร่างกาย พร้อมบริการทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สีลม คอมเพล็กซ์, สาทร สแควร์, ดิ เอ็มควอเทียร์, ออลซีซั่น เพลส, ฟอร์จูน ทาวน์, โฮมโปร บางนา กม.1 และเดอะมอลล์ ท่าพระ ตลอดจนทุกช่องทางเดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2565 ...สาวกอะโวคาโดห้ามพลาด!!! ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/farmfactoryworld/ หรือ โทร. 02-800-8000
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา