ฤดูกาลความอร่อยของเห็ดทรัฟเฟิลขาว และทูน่าครีบเหลือง ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    826    0    23 ส.ค. 2565 11:42 น.   
แบ่งปัน

ฤดูกาลความอร่อยของเห็ดทรัฟเฟิลขาว และทูน่าครีบเหลือง ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   ช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาการเก็บเกี่ยวผลผลิตอันล้ำค่ามากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นั่นคือเห็ดทรัฟเฟิลขาวเพชรเม็ดงามในครัว ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย เชฟคริสเตียน แฮม หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ห้องอาหารเรดสกาย ภูมิใจนำเสนอเมนูสุดพิเศษในสไตล์ฝรั่งเศสกับวัตถุดิบหลักอย่างเห็ดทรัฟเฟิลนำมารังสรรค์ออกแบบควบคู่กับปลาทูน่าครีบเหลืองตามฤดูกาล เนรมิตความอร่อยเป็นเมนูชั้นเลิศให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู พร้อมชมวิวทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกใจกลางมหานครสุดตระการตาแบบ 360 องศา อาทิ ทูน่าการ์ปัชโช เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิลขาว เลมอน และซอสสมุนไพร ราคา 895 บาท++, ปลาทูน่าฟิลเลต์หมักหอมแดง เสิร์ฟพร้อมราวิโอลี่สอดไส้เห็ดทรัฟเฟิล ราคา 1,400 บาท++, ปลาทูน่าอบสมุนไพร เสิร์ฟพร้อมกราแตงมันฝรั่ง และเนยโรสแมรี่ ราคา 1,400 บาท++, สเต็กปลาทูน่า เสิร์ฟพร้อมตับห่านย่าง ซอสพริกไทยเสฉวน ราคา 1,750 บาท++ และ ไอศกรีมเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิลสไลด์ ราคา 450 บาท++ มาร่วมสัมผัสกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้

ณ ห้องอาหารเรดสกายชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกายได้ที่
เว็บไซต์: https://www.bangkokredsky.com/
เฟสบุ๊ค: Red Sky Bangkok
อินสตาแกรม: redskybkk_centara
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา