อิเกีย จัดงานฉลอง Swedish Meatball สาวกมีทบอลห้ามพลาด! เต็มอิ่มกับเมนูสุดฮิตและกิจกรรมพิเศษ

0    1,577    0    24 ส.ค. 2565 13:29 น.   
แบ่งปัน

อิเกีย จัดงานฉลอง Swedish Meatball สาวกมีทบอลห้ามพลาด! เต็มอิ่มกับเมนูสุดฮิตและกิจกรรมพิเศษ

   อิเกีย ต้อนรับการกลับมาของ “มีทบอลอิเกีย” เมนูยอดฮิตที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก จัดงานวัน “Swedish Meatball Day” ซึ่งตรงกับวันที่ 23 สิงหาคม วันแห่งมีทบอล มาร่วมเฉลิมฉลอง อิ่มท้องกับเมนูมีทบอลต้นตำรับ และกิจกรรมพิเศษมากมาย 5 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 22-26 สิงหาคม 2565 ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

มีทบอลคือหนึ่งในอาหารยอดนิยมประจำชาติสวีเดน และยังได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก ซึ่งที่มาของกระแสมีทบอลฟีเวอร์ เรียกได้ว่ามาจากอิทธิพลของ “อิเกีย”  เพราะมีทบอลคือเมนูโปรดของอิงวาร์ คัมพราด (Ingvar Kamprad) ผู้ก่อตั้งอิเกีย ซึ่งเคยกล่าวไว้ว่า “การทำธุรกิจกับคนที่ท้องว่างนั้นเป็นเรื่องยาก” จนทำให้มีทบอลกลายเป็นสัญลักษณ์ของอิเกีย และเป็นสินค้ายอดนิยมอันดับหนึ่งตลอดกาลของอิเกีย โดยในแต่ละปีมียอดจำหน่ายทั่วโลกกว่าพันล้านลูกเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงโควิดที่ผ่านมาได้ขาดตลาดไปพักใหญ่ๆ ทำให้แฟนๆ คิดถึงและเรียกร้องให้นำกลับมาจำหน่ายโดยเร็วที่สุด

เพื่อฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเมนูมีทบอล อิเกียขอเชิญชวนแฟนอิเกียและคนรักมีทบอลมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ Swedish Meatball Week ในวันที่ 22 - 26 สิงหาคม และ Meatball Party ในวันที่ 26 สิงหาคม 2565

กิจกรรมไฮไลต์ใน Swedish Meatball Week 22 - 26 สิงหาคม 2565
  • มีทบอลราคาพิเศษที่ร้านอาหารอิเกีย
  • สมาชิก IKEA Family รับไอศกรีมฟรี! เมื่อสั่งมีทบอลเมนูใดก็ได้
  • เซ็ตมีทบอล วางจำหน่ายที่ Swedish Food Market
  • คุณหนูๆ รับประทานมีทบอลฟรี ที่ร้านอาหารอิเกีย พร้อมพาเหรดแจกมีทบอลชิมฟรี!
  • วันที่ 24 และ 25 พบกับ Live Cooking Show โดยเชฟบุช เลอชาญ เชฟไอดอลสุดหล่อ
  • วันที่ 26 มาสนุกกับ Meatball Party ที่ร้านอาหารอิเกีย
พบกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อิ่มอร่อยกับมีทบอลและเมนูสไตล์ต้นตำรับสวีเดนเพลินกับดนตรีสด

มาร่วมฉลองปาร์ตี้มีทบอลอิเกีย ได้ที่สโตร์อิเกียทั้ง 3 สาขา อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง IKEA.co.th/meatball
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา