‘ตำมั่ว-ลาวญวน’ ปรับลุคแบรนด์ ชูคอนเซ็ปต์ ‘หน้าเนื้อใจเสือ’ พร้อมยกทัพแก๊งเสือ เสิร์ฟเมนูซีรีย์ใหม่ สไตล์อีสานแท้ๆ ต้นตำรับฉบับนครพนม

0    348    0    24 ส.ค. 2565 13:43 น.   
แบ่งปัน

‘ตำมั่ว-ลาวญวน’ ปรับลุคแบรนด์ ชูคอนเซ็ปต์ ‘หน้าเนื้อใจเสือ’ พร้อมยกทัพแก๊งเสือ เสิร์ฟเมนูซีรีย์ใหม่ สไตล์อีสานแท้ๆ ต้นตำรับฉบับนครพนม

   ตำมั่ว และ ลาวญวน แบรนด์อาหารอีสาน ต้นตำรับฉบับนครพนม ปรับลุคแบรนด์ใหม่ ในคอนเซ็ปต์ ‘หน้าเนื้อใจเสือ’ ทั้งการออกเมนูซีรีย์ใหม่ ชูความโดดเด่นของวัตถุดิบคุณภาพแนวอีสานที่ใช้วัตถุดิบหลักเป็นเนื้อเสือร้องไห้ ซึ่งเป็นเนื้อส่วนอกของวัว มาพัฒนาเมนูจัดจ้านสไตล์อีสานแท้ๆ นอกจากนี้ยังได้มีการปรับโฉมร้านใหม่ ในบรรยากาศที่ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานที่ชื่นชอบการสังสรรค์หลังเลิกงานได้อีกด้วย

คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การปรับลุคแบรนด์ ตำมั่ว-ลาวญวน ในครั้งนี้ เกิดจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์ และหลังการผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาด หลายธุรกิจให้พนักงานกลับมาทำงานแบบปกติและหลายคนยังออกไปพบปะสังสรรค์กันต่อหลังเลิกงาน ส่งผลให้ทางแบรนด์มองเห็นสัญญาณในการปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งการชูคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘หน้าเนื้อใจเสือ’ พร้อมออกเมนูซีรีย์ใหม่ สไตล์อีสานแท้ ๆ ต้นตำรับฉบับนครพนม รวมถึงการปรับโฉมในร้านใหม่ ที่มีการใช้แสงสีเข้ามาเพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมาะแก่การนั่งชิลหลังเลิกงาน ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งเหล่านี้จะสร้างภาพจำแบรนด์ได้เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้แบรนด์ ตำมั่ว-ลาวญวน ยังคงเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่ลูกค้านึกถึง”

เมนูซีรีย์ใหม่ มีทั้งหมด 11 เมนู ปรุงรสชาติจัดจ้านสไตล์อีสานแท้ ๆ โดดเด่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพคือ เนื้อเสือร้องไห้ นำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักของเซ็ตนี้ด้วย โดยมีเมนูแนะนำที่ห้ามพลาด อาทิ

หมกเสือ เมนูเด็ดที่สุดของซีรีย์นี้​ ถือเป็นไฮไลท์ที่สายเนื้อต้องไม่พลาด​ ปรุงรสจัด​ หอมเครื่องเทศคลุกเคล้าได้รสอีสานในทุกมิติ

ลาบเสือ เมนูลาบอีสานแซ่บนัว นำเนื้อเสือร้องไห้มาสับละเอียด ปรุงด้วยพริก มะนาว ครบรส หอมกลิ่นข้าวคั่วที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งหอมแดง ต้นหอม ใบสะระแหน่ ที่นำมารวมกันได้อย่างลงตัว

ต้มเสือ เมนูร้อน ๆ สุดแซ่บ​ ต้มเนื้อเสือร้องไห้จนนุ่ม รวมมิตรเครื่องในนัว ๆ​ ปรุงรสกลมกล่อม​ ซดคล่องคอจนหยุดไม่ได้แน่นอน

น้ำตกเสือ เนื้อเสือร้องไห้ที่ย่างให้พอสุก หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ คลุกกับเครื่องปรุง พริกป่นและข้าวคั่ว ปรุงรสเข้มข้น อีกหนึ่งทีเด็ดที่พลาดไม่ได้

เนื้อเสือร้องไห้ย่าง เลือกใช้เนื้อส่วนที่ติดมันเล็กน้อย หมักด้วยซอสสูตรเฉพาะตำมั่ว​ ย่างจนสุกดี เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว​ รสแซ่บจี๊ด​ เข้ากันสุด ๆ

มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ‘5 เสือคำราม’ หมกเสือ, ลาบเสือ, ต้มเสือ, น้ำตกเสือ และเนื้อเสือร้องไห้ย่าง ในราคาสุดคุ้มเพียง 455 บาท (ราคาปกติ 540 บาท) ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 65 – 31 ม.ค. 66

เชิญชวนมาลองชิมเมนูซีรีย์ใหม่ ‘หน้าเนื้อใจเสือ’ ได้แล้ววันนี้ ที่ ตำมั่ว สาขา บิ๊กซี ราชดำริ, สาขา บิ๊กซี พระราม 4 และ เดอ ตำมั่ว เกษร วิลเลจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/tummouroriginal/ หรือ Line @ZENGroupTH
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา