ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ของอาหารสไตล์ Tex-Mex กับ “Taste of Southwest” ณ ห้องอาหารวูว์ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายนนี้

0    246    0    20 ก.ย. 2565 14:09 น.   
แบ่งปัน

ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ของอาหารสไตล์ Tex-Mex กับ “Taste of Southwest”  ณ ห้องอาหารวูว์ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายนนี้

   เชิญชวนทุกท่านมาเปิดประสบการณ์รสชาติจัดจ้านของอาหารสไตล์ Tex-Mex กับเซต “Taste of Southwest” โดยเชฟรับเชิญพิเศษ “เชฟโจชัว โรเจอร์” จากโรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมมาเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์ให้ทุกท่านได้สัมผัส ที่ห้องอาหารวูว์ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชฟโจชัวเติบโตมาในรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้มีความหลงใหลในอาหารสไตล์ Tex-Mex จึงนำความทรงจำในช่วงนี้มาเป็นแรงบันดาลในการสร้างสรรค์เมนูรสเลิศให้ทุกท่านลิ้มลอง

“Taste of Southwest” พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบคอร์สอาหาร ทั้งแบบ 3 คอร์ส มื้อกลางวัน หรือ 4 คอร์ส มื้อเย็น เริ่มต้นที่เมนูเรียกน้ำย่อยอย่างสลัดTostada de Pulpo เสิร์ฟพร้อมข้าวโพดกรุบกรอบ ตามด้วย Klong Phai Duck Arabes เป็ดจากฟาร์มคลองไผ่ ฟาร์มออร์แกนิคจากโคราช นำมาซูวีเพื่อให้ได้เนื้อที่นุ่มละมุน หรือจะเป็นเมนู Ranchero Wagyu Strip loin เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย ปรุงรสด้วยซอสเลนเซโด ซอสสไตล์เม็กซิกันรสชาติเข้มข้น ต่อด้วยเมนู Barriga de cerdo เมนูหมูสามชั้นเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของเชฟ ถูกปรุงรสด้วยน้ำตาลทรายแดง นำไปย่างจนได้กลิ่นหอมน่าทาน จานสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือ Guacamole เสิร์ฟพร้อมโฮมเมดชิปส์สูตรพิเศษของเชฟโจชัว

ต่อด้วย Epic Dinner Buffet และExquisite Sunday Brunch ที่นอกจากจะมีไลน์อาหารนานาชาติสุดอลังการจากทั่วทุกมุมโลกอย่างไม่จำกัด อาทิ ล็อบสเตอร์ ปูอลาสก้า นิวยอร์กชีสเค้กสูตรต้นตำรับ และเมนูไฮไลต์อย่างพาสต้าไข่หอยเม่น เชฟโจชัวมาเพิ่มความหลากหลายกับสเตชั่นอาหารสไตล์ Tex-Mex ให้ทุกท่านได้เลือกสัมผัสความอร่อยในแบบที่ท่านต้องการ
  • วันที่ 19-24 กันยายน พบกับมื้อกลางวัน 3 คอร์ส ในราคา 1,300บาท++ ต่อท่าน
  • วันที่ 19-22 กันยายน พบกับมื้อเย็น 6 คอร์ส ในราคา 2,800 บาท++ ต่อท่าน
  • วันที่ 23-24 กันยายน พบกับ EPIC Dinner Buffet และสเตชั่นอาหารสไตล์ Tex-Mex ในราคา 2,500 บาท++ ต่อท่าน
  • วันที่ 25 กันยายน พบกับ Exquisite Sunday Brunch และสเตชั่นอาหารสไตล์ Tex-Mex พร้อมกุ้งล็อบสเตอร์แบบไม่จำกัด ในราคา 3,200 บาท++ ต่อท่าน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์   www.stregisbangkok.com
เฟซบุ๊ก    https://www.facebook.com/TheStRegisBangkok
ไลน์       @stregisbangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา