ที่นอน สลีปเพน ฉลองเปิดสาขาใหม่กับโปรโมชั่นสุดปัง ทั้งลด ทั้งแถม ที่ showroom sleepen Crystal Design Center (CDC)

0    624    0    23 ก.ย. 2565 13:32 น.   
แบ่งปัน

ที่นอน สลีปเพน ฉลองเปิดสาขาใหม่กับโปรโมชั่นสุดปัง ทั้งลด ทั้งแถม ที่ showroom sleepen Crystal Design Center (CDC)

   บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น ผู้ส่งออกที่นอนรายใหญ่ของภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ผู้ทำตลาด ที่นอน ภายใต้แบรนด์ ดาร์ลิ่ง เดอลุกซ์ และ  สลีปเพน ฉลองเปิดสาขาใหม่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่นอน สลีปเพน สุดปัง ลูกค้าสามารถนำที่นอนหลังเก่ามาแลกรับส่วนลดมูลค่าสูงสุดกว่า 10,000 บาท เมื่อซื้อที่นอนสลีปเพน และ 10 ท่านแรกที่เข้ามาช้อปในสาขาใหม่ของเรา รับฟรี! ปลอกหมอนหนุนไมโครไฟเบอร์ที่ทั้ง นุ่ม ลื่น และให้ความรู้สึกสบายทุกการสัมผัส โดยทุกท่านสามารถเข้าชมและทดลองสินค้านวัตกรรมใหม่ ภายใต้แบรนด์ "Sleepen" ที่นอนปลอดเชื้อ ต่อต้านและป้องกันไวรัส ที่แรกของไทย ไม่ว่าจะเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง สำหรับคนนอนนุ่มแน่น ที่นอนยางพาราแท้ และยังมีชุดเครื่องนอน เช่น ผ้าปูคอตตอนระดับพรีเมี่ยม 800 เส้นด้ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมายที่นำมาให้ทุกท่านช้อปครบจบในที่เดียว

showroom sleepen สาขา Crystal Design Center (CDC) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 -20.00 น. ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมสินค้าที่สาขาร้านตั้งอยู่ที่ Crystal Design Center (CDC) 110-111 อาคาร J2 ชั้น 1 โครงการ CDC เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ อยู่ติดกับธนาคาร TTB (ทหารไทย) และใกล้กับ Max Value สอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.sleepenmattress.com, LINE official: @sleepen Tel: 089-1431339, 086-3440512
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้