เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มอร่อย สุขกาย สุขใจ กับเทศกาลอาหารเจ “คุณกินเจ เรากินใจ”

0    379    0    26 ก.ย. 2565 12:49 น.   
แบ่งปัน

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์  ชวนอิ่มอร่อย สุขกาย สุขใจ กับเทศกาลอาหารเจ “คุณกินเจ เรากินใจ”

   เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) รีเทลไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2565 ผ่านแคมเปญ “คุณกินเจ เรากินใจ” จับมือร้านอาหาร และคาเฟ่ชั้นนำ รังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มเจหลากหลายสไตล์และสัญชาติ ตอบสนองทุกความชอบและไลฟ์สไตล์ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารเจชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น CHEAT DAY by Modish กับอาหารแนว Trendy Healthier สุดพิถีพิถัน โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ Kope Hya Tai Kee ร้านกาแฟเก่าแก่กว่า 70 ปี ที่ยังคงความเก๋า บาลานซ์ความทันสมัยกับปัจจุบัน แสนยอด WOK ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดังเก่าแก่จากย่านบางรัก Shari Shari ร้าน Sushi Burrito เจ้าแรกของเมืองไทย ชงเจริญ OSOD ร้านอาหารกึ่งบาร์สุดฮ็อตกับเมนูอาหารเจที่เปิดตัวครั้งแรก และ Tim Hortons แบรนด์คาเฟ่และโดนัทระดับโลกจากแคนาดา เปิดตัวเมนูเจครั้งแรกด้วยเครื่องดื่มเอสเปรสโซ่เย็นผสมนมข้าวโอ๊ต (Oat Milk Ice Latte) ที่จะมาเป็นเมนูไฮไลท์ให้กับเทศกาลเจปีนี้

ฉลองเทศกาลกินเจปีนี้อย่างมั่นใจปลอดภัยไร้กังวลด้วยมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยที่เข้มข้น ที่เดอะ ปาร์คไลฟ์  ตั้งแต่ 26 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 นี้ สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมและข้อมูลร้านค้าภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ได้ที่ www.theparq.com/highlights หรือ www.facebook.com/theparqbkk และ www.Theparq.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ The PARQ ได้ทาง Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK #ThePARQ #LifeWellBalanced #คุณกินเจเรากินใจ #VegetarainFestival
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา