มื้อเที่ยงในใจต้อง “มายบ็อกซ์” จากพิซซ่า ฮัท อิ่มเดี่ยว กล่องเดียวคุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท

0    346    0    27 ก.ย. 2565 17:07 น.   
แบ่งปัน

มื้อเที่ยงในใจต้อง “มายบ็อกซ์” จากพิซซ่า ฮัท อิ่มเดี่ยว กล่องเดียวคุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท

   ไม่ว่ามื้อเที่ยงหรือมื้อไหนๆ ที่ต้องการความอร่อยแบบครบจบในกล่องเดียวให้นึกถึง “มายบ็อกซ์” (MY BOX) ของพิซซ่า ฮัท

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด จัดโปรโมชั่น “มื้อเที่ยงในใจต้อง MY BOX” พิเศษสุด! สำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะนิสิตนักศึกษาและพนักงานออฟฟิศที่ให้ความสำคัญกับอาหารมื้อเที่ยงที่จะต้องอร่อย รวดเร็ว และครบทุกรสชาติ พิซซ่า ฮัท พร้อมเสิร์ฟ MY BOX หลากหลายเมนูให้เต็มอิ่มจบครบในกล่องเดียว เลือกเมนูหลักได้ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าแป้งหนานุ่มหรือบางนุ่ม พิซซ่า ทาโก้ หรือสปาเก็ตตี้ พ่วงด้วยเมนูทานเล่นยอดฮิต ได้แก่ ฟิชโดนัท ชิกเก้นป๊อป ชีสซี่ป๊อป หรือขนมปังกระเทียม ที่เลือกได้ตามชอบ 1 เมนู

พิเศษสุดในช่วงโปรโมชั่น
  • MY BOX พิซซ่า ทาโก้ เลือกได้จาก 3 ท็อปปิ้ง คือ เครซี่ เบคอน ฮาวายเอี้ยน, ไอแลนด์ ดีไลท์ หรือดูโอ ชิกเก้น บาร์บีคิว มาพร้อมกับเมนูทานเล่นตามใจชอบ 1 เมนู ในราคาสุดพิเศษเพียง 99 บาท (จากปกติ 129 บาท) เพิ่มเงินอีก 10 บาท รับไปเลย เป๊ปซี่ขนาด 345 มล. 1 ขวด หรือเป๊ปซี่ รีฟิล 1 แก้ว
  • สำหรับ MY BOX พิซซ่า Size S หมวดเลิฟเวอร์ พร้อมกับเมนูทานเล่นเลือกได้ตามใจลูกค้าอีก 1 เมนู เหลือเพียง 109 บาท (จากปกติ 139 บาท) เพิ่มเงินเพียง 10 บาท รับไปเลย เป๊ปซี่ขนาด 345 มล. 1 ขวด หรือเป๊ปซี่ รีฟิล 1 แก้ว

คุ้มขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วกับโปรโมชั่น “มื้อเที่ยงในใจ ต้อง My Box” เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 16 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร. 1150 เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google play และ APP store
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา