เริ่มแรกระเริงรส ชั่วนิจนิรันดร์ บทเฉพาะกาล เชียงราย

0    432    0    30 ก.ย. 2565 11:51 น.   
แบ่งปัน

เริ่มแรกระเริงรส ชั่วนิจนิรันดร์ บทเฉพาะกาล เชียงราย

   พลาดไม่ได้! เตรียมพบกับ Master Guest Chef ที่เดียวในเชียงราย! ร้านชื่อดัง Bo.Lan จะมาเทคโอเวอร์ ฟาโวล่า โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท 03 คืน 14, 15 และ 16 ตุลาคมนี้ โดย เชฟโบ และเชฟดิลลัน ผู้อยู่เบื้องหลังร้านอาหารที่ได้รับรางวัลดาวมิชลิน และยังได้รับรางวัลเชฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จาก 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมของเอเชีย อีกด้วย

พบกับอาหารสูตรพิเศษจากเชฟทั้ง 02 ท่าน ในคอนเซ็ปต์ “พหุวัฒนธรรม และอาหารชาติพันธุ์” ที่เดียวในเชียงราย! ที่ฟาโวล่า เชียงราย ราคา 2,399 บาทสุทธิต่อท่าน สำหรับอาหาร 06 คอร์ส

โปรโมชั่นห้องพัก 01 คืน พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารค่ำแสนอร่อย! ราคาเริ่มต้นที่ 7,999 บาทสุทธิต่อคืน ห้องดีลักซ์ การ์เด้นท์ วิว รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และอาหารค่ำมื้อพิเศษ Master Guest Chef “Bo.Lan” สำหรับ 02 ท่าน ที่ ฟาโวล่า จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2565 สำหรับการเข้าพักในวันที่ 14, 15 หรือ 16 ตุลาคม 2565

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สำรองที่นั่ง หรือห้องพัก โทร 053 603 333
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา