"อาร์เซลิก ฮิตาชิ" เฉลิมฉลองยอดผลิตตู้เย็น 22 ล้านเครื่องจากฐานผลิตประเทศไทย

0    312    0    5 ต.ค. 2565 14:19 น.   
แบ่งปัน

"อาร์เซลิก ฮิตาชิ" เฉลิมฉลองยอดผลิตตู้เย็น 22 ล้านเครื่องจากฐานผลิตประเทศไทย

   "อาร์เซลิก ฮิตาชิ" เฉลิมฉลองก้าวสำคัญในปี 2022 ด้วยยอดการผลิตตู้เย็นทะลุ 22 ล้านเครื่องโดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานผลิต พร้อมผลักดันนโยบายด้านความยั่งยืน การันตีด้วยมาตรฐานสากล ISO 50001:2018

มร.ซาแฟร์ อัสทูเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์
เปิดเผยว่า กว่า 40 ปีที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตขนาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์ตู้เย็นฮิตาชิทั้งจัดจำหน่ายในประเทศและส่งออกกว่า 65 ประเทศทั่วโลก โดยปี 2022 นี้นับเป็นอีกปีแห่งความภูมิใจที่เราเดินทางมาอย่างยาวนานและสามารถผลิตตู้เย็นทะลุ 22 ล้านเครื่องที่โรงงานผลิตอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

"ด้วยประสิทธิภาพในการผลิตระดับโลกของอาร์เซลิก และคุณภาพที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของฮิตาชิ เรามีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) ที่แลกเปลี่ยนมุมมองและแนวคิดการออกแบบ รวมถึงต่อยอดพลังความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมที่ตอบโจทย์และเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง" มร.ซาแฟร์ กล่าว ทั้งนี้ ทางแบรนด์คาดการณ์ว่าตู้เย็นในเซกเมนต์ระดับพรีเมี่ยมทั้งซีรี่ย์ Side by Side และ Multi door มีโอกาสเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคจากทั่วโลกต่างเชื่อมั่นและวางใจในคุณภาพของแบรนด์ฮิตาชิ”

การันตีการจัดการด้านพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานสากล ISO 50001
อาร์เซลิก ฮิตาชิได้ให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยยึดแนวทางด้านความยั่งยืนจากอาร์เซลิกไว้เป็นรากฐานมาโดยตลอด โรงงานผลิตที่ประเทศไทยได้ผลักดันแผนงานทั้งด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้พลังงานแสงอาทิตย์รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน การจัดการน้ำ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก นอกจากนี้ยังมีการรายงานข้อมูลด้านการใช้พลังงานอย่างโปร่งใสอีกด้วย

ล่าสุด อาร์เซลิก ฮิตาชิ ได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันรับรองมาตรฐานสากล ISO 50001:2018 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นตัวการันตีว่าโรงงานผลิตที่ประเทศไทยนั้นได้มาตรฐานสากลด้านการจัดการพลังงาน  ครอบคลุมทั้งการออกแบบและการผลิตตู้เย็น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ เครื่องซักผ้า อะไหล่มอเตอร์ขนาดเล็ก ปั๊มน้ำ หม้อหุงข้าว เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องดูดฝุ่น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา