บีบีจีไอเปิดตัวเครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองผสมน้ำนมข้าวโอ๊ต จากแบรนด์ More Day เมนูทางเลือกสำหรับคนแพ้นมวัว ที่ร้านอินทนิลตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

0    262    0    7 ต.ค. 2565 10:56 น.   
แบ่งปัน

บีบีจีไอเปิดตัวเครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองผสมน้ำนมข้าวโอ๊ต จากแบรนด์ More Day เมนูทางเลือกสำหรับคนแพ้นมวัว ที่ร้านอินทนิลตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

   ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองผสมน้ำนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ More Day นั้น เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ทางเลือกในการดูแลสุขภาพและผู้ประกอบการกลุ่ม Horeca โดยเครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองผสมน้ำนมข้าวโอ๊ตของ More Day นั้น นอกจากจะมีปริมาณแคลเซียมสูง มีโปรตีนเทียบเท่ากับนมวัวและมีแคลอรี่ต่ำแล้ว ยังมีรสชาติ ความเข้มข้นและสัมผัสใกล้เคียงกับนมวัวมาก จึงเหมาะสำหรับการนำไปใช้ทำเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ ชานม หรือ โกโก้

ใหม่ MORE DAY นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ จะเริ่มให้บริการที่ร้านอินทนิล ตั้งแต่ 16 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Inthanin Coffee Fan Club

#BBGI #บีบีจีไอ #Moreday #Oatmilk #inthanin #InthaninCoffeeFanClub
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา