อิ่มฟินในวันหยุดสุดสัปดาห์กับซันเดย์บรันช์สุดพรีเมียม ณ ห้องอาหารเวนติซี, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    334    0    10 ต.ค. 2565 15:25 น.   
แบ่งปัน

อิ่มฟินในวันหยุดสุดสัปดาห์กับซันเดย์บรันช์สุดพรีเมียม ณ ห้องอาหารเวนติซี, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   ขอมอบความสุขให้ทุกคนในครอบครัว พร้อมชวนคุณมาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มพร้อมเพลิดเพลินอิ่มเอมความอร่อยกันแบบไม่อั้น กับบุฟเฟ่ต์อาหารสไตล์อิตาเลียน-ไทย และอาหารนานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์ กับซันเดย์บรันช์สุดพรีเมียม เราพร้อมให้คุณได้สัมผัสสุดยอดเมนูความอร่อย อาทิ มุมซีฟู้ดออนไอซ์ หอยนางรม กุ้ง กั้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน รวมไปถึงมุมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมินานาชนิด ของว่างและสลัดต่างๆ อาหารหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียน เมดิเตอร์เรเนียน หรืออาหารไทย ให้คุณเลือกลิ้มลอง ตื่นตาตื่นใจไปกับชีส ระดับพรีเมียมนานาชนิดหลากหลายจากทั่วมุมโลก รวมถึงของหวาน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเมนูซิกเนเจอร์ อาทิ เนื้อวัววากิวสไตล์ทัสคันเสิร์ฟพร้อมสลัดร็อคเก็ตและพาเมซานชีส, สไปซี่ทูน่าทาทาร์, กุ้งแม่น้ำเผาเสิร์ฟพร้อมสะเดาและน้ำปลาหวาน,แกงฮังเล, ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล, ไส้อั่ว ท่านละ 1 จาน รวมไปถึง ลิงกวินี่ซีฟู้ด, ตากลิโอลินี่ซอสทรัฟเฟิลครีม และ สปาเกตตี้สดซอสไส้กรอกและเห็ดทรัฟเฟิล

ซันเดย์บรันช์บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 15.00 น. ในราคาเพียง 1,590 บาท++ต่อท่าน
(ไม่รวมเครื่องดื่ม)

ซื้อแพ็คเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติมในราคาเริ่มต้นที่ 149 บาท++ (น้ำดื่ม น้ำอัดลม และชา กาแฟ)

เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: centaragrand_centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา