ท็อปส์ จับมือ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA) และ สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ลงนามความร่วมมือ จัดกิจกรรมส่งเสริมการค้าและความสัมพันธ์ไทย – อิตาลี

0    288    0    11 ต.ค. 2565 13:24 น.   
แบ่งปัน

ท็อปส์ จับมือ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA) และ สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ลงนามความร่วมมือ จัดกิจกรรมส่งเสริมการค้าและความสัมพันธ์ไทย – อิตาลี

   ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) และสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือจัดกิจกรรมส่งเสริมการค้าและความสัมพันธ์ระหว่างไทย - อิตาลี จัด อิตาเลียนแคมเปญ ประจำปี 2022-2023 ดึงศักยภาพความแข็งแกร่งด้านช่องทางจัดจำหน่ายและความครบครันของสินค้า มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษกับสุดยอดสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากประเทศอิตาลี ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกด้านอาหารที่ตอบสนองต่อผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์

ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย  กล่าวว่า ประเทศอิตาลีและประเทศไทยมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นมาอย่างอย่างนาน มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรมอันดีงามระหว่างกัน โดยเฉพาะเรื่องอาหารและวัตถุดิบที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การร่วมมือกับ ท็อปส์ ในครั้งนี้มุ่งหวังว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมสินค้าอิตาลีให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเป็นการกระชับความสัมพันธ์
อันดีระหว่างประเทศอิตาลีและไทย ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นทั้งด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน การท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ของทั้งสองประเทศ

นายสเตฟาน คูม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล เผยถึงการลงนามความร่วมมือ ระหว่าง ท็อปส์ ในฐานะผู้นำฟู้ดรีเทลของไทยทางธุรกิจ กับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประเทศไทย (ITA) และสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ว่า “ นับเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ท็อปส์ ได้มีส่วนร่วมสนับสนุน ส่งเสริมและจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์สินค้า “Made In Italy” ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ท็อปส์ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ คัดสรรจากทั่วโลกส่งตรงถึงมือของลูกค้า โดยสินค้าจากอิตาลีเป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยม และ บริษัทฯ ได้มีการนำเข้าสินค้าจากประเทศอิตาลีมาจำหน่ายที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ออนไลน์อย่างต่อเนื่องกว่า 1,600 รายการ และเป็นสินค้า Exclusive กว่า 300 รายการ

ด้วยความร่วมมือทางธุรกิจและความสัมพันธ์อันดีมาอย่างยาวนานระหว่าง ท็อปส์ กับสำนักงานพาณิชย์  อิตาเลียนประเทศไทย (ITA) และสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จะเป็นความร่วมมือส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษให้กับลูกค้าแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ก็สามารถช้อปสินค้าคุณภาพชื่อดังได้  พร้อมใช้ศักยภาพที่แข็งแกร่งทั้งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ร้านค้าทุกรูปแบบของท็อปส์ ผสานกับช่องทางออนไลน์ รวมถึงมีการจัด กิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่หลากหลาย อาทิ งาน Italian Week, Great Wines Throughout Italy, Italian Cuisine Week ฯลฯ ซึ่งเป็นการตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านธุรกิจฟู้ดรีเทลที่เป็นจุดมุ่งหมายของทุกไลฟ์สไตล์

ด้าน นายจูเซปเป ลามัคคิอา ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย  (ฝ่ายส่งเสริมการค้า แห่งสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือในการลงนามบันทึกข้อตกลงกับทางท็อปส์ในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายในสร้างการรับรู้ ส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้า “Made In Italy” ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น สอดรับกลยุทธ์ที่มุ่งสนับสนุนและผลักดันสินค้าทั้งแบรนด์เก่าที่มีอยู่ในตลาดและแบรนด์ใหม่จากอิตาลี ผ่าน 2 แพลตฟอร์ม คือ ในรูปแบบร้านค้าและช่องทางออนไลน์  เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสถึงสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ ที่ส่งตรงจากประเทศอิตาลี

“ท็อปส์ เชื่อมั่นว่าการลงนามบันทึกข้อตกลงดังกล่าว จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจและตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อเสิร์ฟถึงมือของลูกค้าในเมืองไทย อีกทั้งฉายภาพความเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดรีเทลที่ไม่หยุดยั้งในมองหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์กับทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ เป็น Food Destination สำหรับทุกคน” นายสเตฟาน กล่าวสรุป

พบกับสินค้าและวัตถุดิบสุดพรีเมียมส่งตรงจากประเทศอิตาลี พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายได้ ได้ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, และท็อปส์ ออนไลน์ พร้อมมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟผู้ช่วย         ช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) ช้อปสะดวกทุกที่ มั่นใจในคุณภาพสินค้าเหมือนไปช้อปด้วยตัวเอง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสยอดนิยม ภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และไอ-เชฟ นำโดยนายวสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในประเทศ เดินสร้างสร้างความสุขฉลองครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พร้อมต่อยอดสโลแกน “เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี” ด้วยกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร โดยล่าสุดควงหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจคนรุ่นใหม่ ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ร่วมสร้างสีสันในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเด็กสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ ที่ขอท้าแฟนๆ ร่วมชิมรสชาติความอร่อยมัดใจทุกรุ่นของน้ำจิ้มตราเด็กสมบูรณ์ทั้ง 6 สูตรแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดจึ้งเต็มอารมณ์และฟินเวอร์แบบทำถึง อาทิ เกมสุดมันส์ สินค้าพรีเมียม และของรางวัลสเปเชียลสำหรับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 30 คนที่เข้าร่วมงานกันแบบใกล้ชิด ณ The PARQ Life เมื่อวันก่อน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ  “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป สำนักพิมพ์แม่บ้าน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป
เอาใจนักช้อปสายอาร์ต พร้อมส่งมอบความสุขผ่านผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งการแบ่งปันพลังบวก ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวน 3 ศิลปินไทยมาร่วมออกแบบเติมเต็มสีสันบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความตั้งใจของท็อปส์ในการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ศิลปินไทยได้มีเวทีนำเสนอผลงานผ่านช่องทางที่หลากหลาย กับแคมเปญสะสมแสตมป์ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” ที่รับรองว่าต้องถูกใจนักช้อปทุกเจเนอเรชัน เพราะนอกจะได้รับจากความคุ้มค่าแล้ว ยังได้แฮปปี้กับความน่ารักของสินค้าพรีเมียมที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ Sustainability x Thai Culture ถ่ายทอดเรื่องราวของเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานกับเรื่องของความยั่งยืนผ่านผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya
เป็นอีกโปรเจ็คต์สำคัญที่ต้องการผลักดันวัตถุดิบจากชุมชน From Farm To Table ที่ทาง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว ด้วยวิธีการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งฟื้นฟูผืนป่า กับโปรเจ็คต์พิเศษ “Sustainable Sweetness Calls” ที่มากกว่าการ จำหน่ายไอศกรีมภายใน ห้องอาหารอิตาเลียน La Tavola และ ห้องอาหารจีน Fei Ya เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับทางทีมเชฟของโรงแรมฯ ด้วยการนำวัตถุดิบข้าวไทยจากชุมชน นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียน อย่างพิถีพิถันเพื่อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร La Tavola อีกด้วย